17h30 ngày 25/2, TP.HCM vs XSKT Cần Thơ: Khách không ngán chủ

08:17 Thứ bảy 25/02/2017

Dù phải làm khách trên sân Thống Nhất trước TP.HCM, thế nhưng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo tỏ ra không hề yếu thế so với đội bóng chủ nhà.

Cú hích rất lớn được các cầu thủ đội khách Cần Thơ tạo ra ở vòng 6 khi họ có chiến thắng cực kỳ quan trọng 4-2 trước CLB bóng đá Sài Gòn FC. Dù 3 điểm có được vẫn không cải thiện đáng kể vị trí mà đội bóng Tây đô đang đứng trên bảng xếp hạng, thế nhưng nó lại là cú hích vô cùng lớn về tinh thần, để những Quang Tình, Đức Lộc, Hải Anh, Văn Quân, Tấn Đạt,.. bên phía đội khách hướng đến một kết quả có lợi chiều nay trên sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 Tiềm đạo Nsi bên phía XSKT Cần Thơ đang có phong độ cực tốt ở V-League 2017 sẽ là mối họa với chủ nhà TP.HCM. Ảnh: Duy Anh.

Vì án, phạt 3 thẻ vàng nên XSKT Cần Thơ không có được sự phục vụ của trung vệ Trần Chí Công, tuy nhiên phương án trên đã được HLV Vũ Quang Bảo tính tới ngay khi vòng 6 V-League khép lại. Niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng Tây đô có điểm khi làm khách trên sân Thống Nhất chính là phong độ đang lên của bộ đôi ngoại binh Nsi và Henry. Đặc biệt là “gà son” tiền đạo Nsi, người đã có có đến 5 bàn thắng cho Cần Thơ ở 6 vòng đấu gần đây nhất.

Bên phía chủ nhà TP.HCM cho thấy hình ảnh của một tân binh không hề kém cạnh dù lần đầu tiên góp mặt ở V-League nhưng họ vẫn xếp trên Long An, HAGL, SLNA, Becamex Bình Dương, HLV Alain đang để lại dấu ấn đậm nét, bởi đội bóng của ông đang xây dựng đội bóng có thể từ tấn công chuyển hóa sang phòng ngự cực nhanh. Điều khiến ông thầy người Pháp không hài lòng chính là những tiền đạo mũi nhọn như Dyachenko hay Victor vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng và hiệu xuất ghi bàn như ban huấn mong muốn.

 - Bóng Đá

 Công Vinh đang làm nhiều phương án khác nhau để lôi kéo người hâm mộ ủng hộ TP.HCM. Ảnh: Đình Viên.

Dù TP.HCM đang có được vị trí an toàn trên bảng xếp hạng (9/14) đội bóng tham dự giải. Tuy nhiên, thực tế TP.HCM chỉ cách đội bóng cuối bảng Long An đúng 3 điểm trên bảng xếp hạng. Vậy nên, nếu điều tồi tệ nhất chiều nay đến với đội bóng Quyền Chủ tịch Công Vinh thì rất có thể tân binh V-League sẽ trôi về nhóm cuối bảng. Vậy mới nói, dù phải làm khách trên sân Thống Nhất nhưng XSKT Cần Thơ vẫn không ngán chủ nhà TP.HCM.

Dựa đoán: Hòa 2-2

Đội hình dự kiến:

TP.HCM: Xuân Việt, Phước Vĩnh, Victor, Dyachenko, Văn Việt, Thanh Sang, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Hồng Việt, Văn Hoàn.

XSKT. Cần Thơ: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Ngọc Mạnh, Anh Tuấn, Henry, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Hải Anh, Công Thành, Duy Khanh.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 06:30 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục