17h30 ngày 18/1, Hà Nội FC vs HAGL: Công Phượng và đồng đội gặp khó

08:07 Thứ tư 18/01/2017

HAGL rất khát khao có điểm số đầu tiên ở mùa giải năm nay, nhưng hành quân đến sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC chưa bao giờ dễ dàng với Công Phượng và đồng đội.

Trong số 14 đội bóng đang tham dự V-League 2017, HAGL là đội chưa giành được điểm số nào. Cụ thể, trong ngày ra quân, đội bóng phố Núi nhận trận thua trước SHB Đà Nẵng. Trở về sân nhà ở vòng 2, HAGL để Hải Phòng ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-2.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Hà Nội FC.

Bước vào trận đấu này, HAGL vẫn chưa có được sự phục vụ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vì chấn thương. Ngoài ra, cầu thủ thi đấu rất ấn tượng ở mùa trước là Minh Vương vẫn đang gặp sự cố, chưa có thể lực đảm bảo nhất.

Niềm hy vọng số 1 của HAGL trước mùa giải Nguyễn Công Phượng thi đấu rất mờ nhạt. Chân sút mới trở lại từ Mito Hollyhock được kỳ vọng nhưng cả hai trận đấu vừa qua anh đều "tịt ngòi". Thậm chí, để giúp Công Phượng vượt qua những áp lực, HLV Quốc Tuấn đã phải kéo cầu thủ này về tuyến giữa chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Về phía đội chủ nhà, khả năng ra sân của Văn Quyết và Quang Hải (người ghi nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu V.League 2017) cũng bỏ ngỏ do chấn thương. Văn Quyết bị đau vai, Quang Hải bị căng cơ. Ngoài ra, Moses cũng vắng mặt vì bận tham dự CAN 2017.

Phong độ của Hà Nội FC trong thời gian qua không được như sự kỳ vọng. Thống kê, 8 trận gần nhất ở mọi đấu trường, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ thắng 1, hòa 1, còn lại toàn thua. Dù vậy, so sánh về phong độ đối đầu, lực lượng… đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn một HAGL yếu kém về mọi mặt. Nếu đặt lên bàn cân, thì không thể phủ nhận, Hà Nội FC tỏ ra vượt trội, đặc biệt là hàng công đáng gờm với 7 bàn thắng trong 3 trận gần đây. Nhiều khả năng sẽ là 1 chiến thắng cách biệt cho đội chủ nhà.

Dự đoán

Hà Nội FC 3-1 HAGL

Lực lượng

Hà Nội FC: Khả năng ra sân của Văn Quyết và Quang Hải bỏ ngỏ, Moses tham dự CAN 2017

HAGL: Tuấn Anh, Minh Vương chấn thương

Đội hình dự kiến

Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Kiên, Gonzalo, Hùng Dũng, Thành Lương, Quang Hải, Duy Mạnh, Alvaro, Hoàng Vũ Samson.

HAGL: Vĩnh Lợi, Đức Lương, Đông Triều, Mobi Fehr, A Hoàng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tăng Tiến, Ideguchi, Văn Toàn, Công Phượng.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 07:20 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục