17h30 ngày 15/12, Real Madrid vs Club America: Không Bale, không vấn đề!

10:48 Thứ năm 15/12/2016

Tạm gác lại đấu trường quốc nội, Real Madrid sẽ chính thức so tài tại FIFA Club World Cup. Đối thủ đầu tiên của họ là đại diện đến từ Mexico, Club America.

real

Real đủ sức giải mã ẩn số Club America. 

Xét về tên tuổi, đại diện đến từ châu Âu hiển nhiên vượt trội hoàn toàn. Real xuất sắc chinh phục danh hiệu Champions League lần thứ 11 vào mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, Kền kền trắng sở hữu một lực lượng đáng mơ ước với bất kì đội bóng nào. Cristiano Ronaldo, ngôi sao sáng giá nhất Real vào lúc này vừa được vinh danh với danh hiệu Quả bóng vàng 2016 do tạp chí France Football bình chọn.

Bản thân HLV Zinedine Zidane cũng nhấn mạnh sự quyết tâm của ông lẫn các học trò trong lần du đấu tại Nhật Bản này. Thực tế, Kền kền trắng rất kĩ càng trong khâu chuẩn bị. Họ mang đến xứ mặt trời mọc đội hình mạnh nhất. Hai sự thiếu vắng đáng tiếc phải kể đến Gareth Bale và Sergio Ramos. Nếu Bale dính chấn thương từ trước thì Ramos không có được thể trạng tốt nhất.

Dù vậy, trong tay Zidane vẫn còn những con bài vô cùng chất lượng như Lucas Vazquez, Alvaro Morata hay Raphael Varane. So với hàng tiền đạo không quá nổi bật của Club America, Real hoàn toàn có thể chủ động đánh phủ đầu, làm đối phương bất ngờ.

Trong khi đó, Ronaldo cũng không góp mặt trong buổi lễ trao giải Quả bóng vàng để toàn tâm toàn ý tập trung cùng các đồng đội quyết giành danh hiệu.

Sự quyết tâm của Real còn mãnh liệt hơn cả khi cuối tuần trước, đội chủ sân Bernabeu kiên quyết để các trụ cột nghỉ ngơi dù đang thi đấu tại La Liga và đụng độ đối thủ khó chịu Deportivo. Về mặt tâm lý lẫn con người, Real đang có sự chuẩn bị chỉn chu nhất để "lên đỉnh" thế giới.

Xem lại chiến thắng của Real trước Deportivo:

Nói một chút về Club America, đội bóng này là nhà vô địch Champions League khu vực CONCACAF. Tuy nhiên, sức mạnh của đội bóng này vẫn không khiến giới chuyên môn đánh giá cao. Club America không có được vị trí cao ở giải VĐQG Mexico mùa trước, đồng thời bị loại khỏi vòng bảng Champions League.

america

Đại diện đến từ Mexico không được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Gần đây, đại diện này cũng có thắng lợi chật vật 2-1 trước Jeonbuk Hyundai Motors tại Tứ kết FIFA Club World Cup. Ngoài ra, phong độ gần đây của Club America cũng không quá ấn tượng. Đại diện đến từ Mexico thắng 3, hoà 2 trong 5 trận đấu gần nhất ở mọi đấu trường.

Trong quá khứ, Real từng lên ngôi vô địch FIFA Club World Cup 2014. Đại diện đến từ TBN cũng vượt qua một đội bóng khác của Mexico (Cruz Azul) tại Bán kết. Chiều nay, thầy trò Zidane hoàn toàn có cơ sở để tin vào một thắng lợi trong ngày ra quân, qua đó thẳng tiến vào Chung kết gặp đại diện chủ nhà, Kashima Antlers.

Dự đoán: Real Madrid 3-0 Club America

Lực lượng:

Real Madrid: Vắng Gareth Bale vì chấn thương, khả năng ra sân của Sergio Ramos còn bỏ ngỏ.

Club America: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Keylor Navas, Danilo, Marcelo, Raphael Varane, Sergio Ramos, Toni Kroos, Luka Modric, Isco, Lucas Vasquez, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema.

Club America: Moises Munoz, Bruno Valdez, Miguel Samudio, Michael Arroyo, Paolo Goltz, Pablo Aguilar, Osvaldo Martinez, William da Silva, Oribe Peralta, Carlos Quintero, Silvio Romero.

Phong độ gần đây:

phong-do

 

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:50 15/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục