17h30 ngày 02/05, Yadanarbon vs Than Quảng Ninh: Chiến thắng để chia tay

11:46 Thứ ba 02/05/2017

Tuy đã bị loại ở vòng đấu trước, nhưng Than QN vẫn sẽ quyết tâm dành chiến thắng để chia tay giải đấu trong thế ngẩng cao đầu.

Về lý thuyết, HLV Phan Thanh Hùng đang có đội hình mạnh nhất cho trận đấu với Yadanarbon. Tuy nhiên, việc vừa chia tay hai ngoại binh Jardel và Ramon cùng một lúc chắc chắn sẽ khiến Than Quảng Ninh (Than QN) gặp khó. Họ chỉ có thể tung vào sân một cầu thủ với tư cách ngoại binh là Patiyo, dẫu trong đội vẫn còn một cầu thủ nhập tịch Trung Hiếu Kizito.

 - Bóng Đá

 

Lần đầu tiên tham dự sân chơi châu lục, Than.QN đã không thể hiện được nhiều ở đấu trường AFC Cup 2017, dẫu các đối thủ cùng bảng H đều không quá mạnh, đấy là điều HLV trưởng Phan Thanh Hùng rất tiếc. Vậy nên, ông và các học trò đang hạ quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu chiều nay như một lời chia tay ý nghĩa với sân chơi châu lục

Với Yadanarbon, đây là một trận đấu phải thắng. Theo cách sắp xếp của AFC, ở các bảng đấu khu vực Đông Nam Á, ngoài các đội đầu bảng sẽ có thêm một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất đi tiếp. Vì thế, mổi điểm số lúc này với đội chủ nhà đều rất quan trọng, cho dù cơ hội lúc này còn lại rất ít.

Đại diện Myanmar sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ quan trọng là Ye Ko Oo, Yan Paing và Thet Naing  do án treo dò. Trong khi đó, Than QN sẽ đón chào sự trở lại của Mạc Hông Quân và Vũ Minh Tuấn, người đã có 3 bàn thắng tại đấu trường Châu lục.

Dự đoán: 2-2    

Đội hình dự kiến:

Yadanarbon: Pyae Lyan Aung, Nyakwe, Thein Than Win, Si Thu Aung, Aung Naing Win, Aung Thu, Taryar Thint Thein, Myo Ko Tun, Hlaing Bo Bo, Ye Yint Tun, Nay Myo Aung.

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tùng, Văn Hiếu, Patiyo, Hải Huy, Nguyên Sa, Minh Tuấn, Thanh Hiền, Xuân Tú, Hồng Quân.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:24 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục