17h00 ngày 30/03, Long An vs DNH.Nam Định: Kẻ tám lạng, người nửa cân

06:30 Thứ bảy 30/03/2019

Trận cầu trên sân Long An tại vòng loại Cúp Quốc gia 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi 2 đội có lực lượng khá đồng đều.

CLB Long An và Dược Nam Hà (DNH) Nam Định là 2 đội bóng có phần lận đận trong 2 mùa giải V-League gần đây. Đội chủ sân Long An đã xuống hạng sau mùa giải 2017 còn đội bóng thành Nam phải đá play-off với Hà Nội B (nay là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) mới giành quyền trụ hạng sau V-League 2018.

17h00 ngày 30/03, Long An vs DNH. Nam Định: Kẻ tám lạng, người nửa cân - Bóng Đá

 CLB Long An có sự chuẩn bị chu đáo trước mùa giải mới. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Chính vì thế, xét về lực lượng 2 đội về nội binh sẽ không chênh lệch nhau là mấy. CLB Long An vẫn giữ lại những trụ cột đã từng chinh chiến ở đấu trường số 1 Việt Nam như Tiến Anh, Huỳnh Tấn Tài, Phan Tấn Tài, Tài Lộc, Vũ Em, ... Bên cạnh đó là những gương mặt tài năng từ lứa U21 được đôn lên đội 1 như Hải Quân, Hoàng Anh, Văn Phi, Nguyễn Khánh, Khắc Vũ và cả 5 tân binh chất lượng vừa được bổ sung: Tuấn Đạt, Đức Lễ, Đình Hiếu, Đình Trường và Du Học.

Trong khi đó, những gương mặt đáng chú ý trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ có: Hạ Long; Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường và cả trung vệ nhập tịch Lê Văn Phú. Chính vì thế, trận đấu tại Long An chiều nay hứa hẹn sẽ rất gây cấn và hấp dẫn.

17h00 ngày 30/03, Long An vs DNH. Nam Định: Kẻ tám lạng, người nửa cân - Bóng Đá

 DNH Nam Định thất thủ 0-2 trước CLB TP.HCM tại vòng 3 V-League 2019. 

Xét về phong độ, đội chủ nhà đang có sự hưng phấn nhất định sau những trận đấu giao hữu vừa qua. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2019, Long An đã có 8 trận giao hữu trong đó có 6 trận thắng, 1 trận hoà và 1 thất bại. Còn với DNH Nam Định, họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019. Chiến thắng duy nhất của đội chủ sân Thiên Trường diễn ra ở vòng đấu đầu tiên khi vượt qua Sài Gòn FC 3-1 trên sân nhà.

Trước trận đấu này, CLB Long An đã hứng chịu một cơn bão chấn thương và khiến HLV Ngô Quang Sang phải đau đầu để tìm những phương án chiến đấu. Trong đó đáng chú ý là những trường hợp của Đông Vịnh, Bảo Anh, Đình Trường, Hoàng Anh. Song song đó, tân binh Phan Du Học (được mượn từ HAGL) vẫn chưa thể tập trung cùng đội vì bận tham dự giải U19 Quốc tế tại Nha Trang.

Dự đoán: Long An 2-1 DNH Nam Định

Đội hình dự kiến:

Long An: Tiến Anh, Đình Hiếu, Đức Lễ, Tuấn Đạt, Minh Thuận, Phan Tấn Tài, Hoàng Dương, Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Vũ Em, Hải Quân.

Nam Định: Xuân Việt; Quốc Hường, Văn Phú, Minh Nghĩa, Hạ Long; Mạnh Hùng, Hữu Định, Hoàng Tuấn, Văn Trường; Xuân Quyết, Minh Tuấn.

Đăng Huy | 20:30 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục