17h00 ngày 28/10, Than Quảng Ninh vs Hải Phòng: Derby nóng nhất “vịnh Bắc Bộ”

11:56 Thứ bảy 28/10/2017

Cả chủ lẫn khách đều hướng đến một suất trong nhóm giành huy chương, thậm chí là ngôi vô địch nên cuộc so kè chiều nay được dự báo rất căng thẳng cả dưới sân và trên khán đài.

HLV trưởng Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định trước trận đấu: “Trong 4 trận còn lại của V-League 2017, chỉ cần một sai lầm là các cử ứng viên vô địch sẽ phải trả giá đắt, thậm chí văng khỏi cuộc đua.” Đây là một câu nói chẳng khác nào 1 lời cảnh báo gửi đến những đội bóng đang dẫn đầu như Hà Nội, Quảng Nam hay FLC Thanh Hóa.

17h00 ngày 28/10, Than Quảng Ninh vs Hải Phòng: Derby nóng nhất “vịnh Bắc Bộ”  - Bóng Đá

  Hải Phòng chính là đội cầm chân FLC Thanh Hóa trong cuộc đua vô địch.

Những cú vấp trong thời gian vừa qua của nhóm đầu, mới nhất là trận thua của Hà Nội FC trên sân của HAGL đã tạo điều kiện để Than Quảng Ninh và Hải Phòng ầm thầm áp sát. Họ chỉ cách ngôi đầu lần lượt 3 và 4 điểm.

Tuy nhiên, vấn đề với cả hai đội bóng này trong phần lớn thời gian của mùa 2017 là phong độ thất thường. Than Quảng Ninh chưa khi nào có đội hình mạnh nhất, trong khi đó, nội bộ đội bóng đất Cảng lại lục đục vì các vụ việc phía sau hậu trường.     

 - Bóng Đá

Than Quảng Ninh đang có phong độ khởi sắc. 

Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang có những dấu hiệu khởi sắc với 2 trận thắng liên tiếp, 1 trên sân khách và 1 trên sân nhà. Trận thắng gần nhất của Than Quảng Ninh là rất ấn tượng trước FLC Thanh Hóa, 3 điểm có được đã đưa họ trở lại cuộc đua theo cách không ai ngờ tới. Trong khi đó, Hải Phòng cũng đang có phong độ tốt với chuỗi 3 trận bất bại. Điều đáng nói ở đây là các chân sút nội của đội bóng đất Cảng đã biết san sẻ trọng trách ghi bàn với bộ đôi Fargan và Stevens, đây quả thực là điều khiến mọi đối thủ của họ phải e ngại. Điển hình như cuộc đối đầu với SLNA ở vòng trước, Ngọc Tân và Đình Bảo đã ghi 2 bàn thắng cực đẹp giúp đội nhà lội ngược dòng ngay trên sân Vinh.

Hai đội bóng cùng một mục tiêu hứa hẹn sẽ tạo nên một trận Derby Đông Bắc nảy lửa, hấp dẫn. Rất có thể, sau 90 phút trên sân Cẩm Phả, sẽ chỉ còn 1 đội trụ lại trên đường đua đến ngôi vô địch.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Than.QN: Hoài Anh, Văn Khoa, Minh Tùng, Xuân Hùng, Trung Hiếu, Nguyên Sa, Hải Huy, Minh Tuấn, Nhật Minh, Dyachenko, Patiyo.

Hải Phòng: Vũ Hải, Đình Tài, Văn Đức, Văn Lợi, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Quốc Trung, Xuân Hùng, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

- BongDa.com.vn - TTVN | 10:40 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục