17h00 ngày 27/09, Quảng Nam vs Than Quảng Ninh: Gỡ gạc lại danh dự

09:19 Thứ sáu 28/09/2018

Không còn nhiều hy vọng để chen chân vào top 3, nhưng một chiến thắng trước Than Quảng Ninh sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giải quyết không ít vấn đề.

Trận thua muối mặt trước FLC Thanh Hóa tại vòng 23 khiến hình ảnh của ĐKVĐ Quảng Nam phần nào phai nhạt trong mắt người hâm mộ xứ Quảng. Tuy nhiên sau thất bại đậm này, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ nhận ra nhiều vấn đề.

17h00 ngày 27/09, Quảng Nam vs Than Quảng Ninh: Gỡ gạc lại danh dự - Bóng Đá

 Quảng Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước Than Quảng Ninh.

Vấn đề chính là nằm ở hàng thủ bởi sự thiếu vắng trung vệ Thiago vì chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch khiến đội bóng xứ Quảng mỏng manh hơn bao giờ hết. HLV Hoàng Văn Phúc dù đã cố gắng đưa ra những sự điều chỉnh khi trao cơ hội cho Tấn Sinh, hay đưa Hữu Phước vào đá trung vệ cùng Mạnh Toàn nhưng đều chưa đem lại được sự yên tâm.

Theo thống kế ở hai trận gần nhất cho thấy, Quảng Nam FC đã để lọt lưới đến 6 bàn, trung bình 3 bàn/ trận. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến đội bóng xứ Quảng gặp không ít khó khăn ở mùa giải năm nay.

Tiếp đón Than Quảng Ninh là cơ hội để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lấy lại hình ảnh và danh dự của nhà ĐKVĐ trước sự chứng kiến của người hâm mộ xứ Quảng. Một chiến thắng trước đội bóng đất Mỏ sẽ giúp họ giải quyết không ít vấn đề.

Tuy nhiên, điều đó không thật sự dễ dàng bởi Than Quảng Ninh là đội bóng có thực lực cùng lực lượng cũng được đánh giá rất cao. Vì vậy muốn có được chiến thắng, Quảng Nam FC phải làm việc hơn 100% sức lực của mình.

Có một lợi thế nhỏ cho đội chủ sân Tam Kỳ ở trận đấu chiều nay là Than Quảng Ninh sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo ngoại Vinicius và hậu vệ Dương Văn Khoa vì án phạt của BTC, nhưng không vì thế mà học trò HLV Hoàng Văn Phúc được phép tỏ ra chủ quan khi đội khách vẫn còn trong đội hình Eydison hay Nghiêm Xuân Tú.

17h00 ngày 27/09, Quảng Nam vs Than Quảng Ninh: Gỡ gạc lại danh dự - Bóng Đá

 Liệu Quảng Nam có tìm được niềm vui sau vòng 24?

Đặc biệt, hàng phòng ngự Quảng Nam FC sẽ phải chú ý đến Tú "ngựa" bởi anh đang là một trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại V-League tính đến thời điểm hiện tại. Khóa chặt Xuân Tú, đội chủ sân Tam Kỳ sẽ gần như phong tỏa được 50% sức mạnh của Than Quảng Ninh.

V-League đang dần đi đến hồi kết, nhưng các đội vẫn còn những mục tiêu khác nhau bởi danh dự của từng đội bóng.

Dự đoán: Quảng Nam FC 2-1 Than Quảng Ninh

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Văn Phong, Tấn Sinh, Mạnh Toàn, Quang Huy, Huy Hùng, Thanh Trung, Minh Tuấn, Douglas, Warley.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Hoa Hùng, Huy Cường, Thanh Hiền, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Quách Tân, Hồng Quân, Eydison.

Lịch thi đấu vòng 24:

17h00 ngày 27/09, Quảng Nam vs Than Quảng Ninh: Gỡ gạc lại danh dự - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng:

17h00 ngày 27/09, Quảng Nam vs Than Quảng Ninh: Gỡ gạc lại danh dự - Bóng Đá

 

Viết Định | 08:50 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục