17h00 ngày 28/06, XSKT Cần Thơ vs HAGL: Chủ nhà khát điểm

08:44 Thứ tư 28/06/2017

HAGL đang có lực lượng khá ổn định với sự trở lại của các trụ cột cùng sự hoà nhập khá tốt đến từ ngoại binh.

HAGL trải qua giai đoạn lượt đi với thành tích không quá tốt nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, hướng đến lượt về đội đã có những sự chuẩn bị khá kỹ càng khi thử việc hàng loạt ngoại binh nhằm bổ sung độ dày hỗ trợ cho những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh. Chiến thắng trước Becamex Bình Dương tại lượt trận mở màn ở lượt về vừa qua phần nào giúp đội bóng có tâm lý khá thoải mái cho chuyến hành quân xuống Cần Thơ lần này.

 - Bóng Đá

Công Phượng và đồng đội sẽ rất khó khăn cho chuyến làm khách lần này. Ảnh: Duy Anh.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ có nhiều giải pháp hơn về mặt chiến thuật khi có thể lượt này tiền vệ nhanh nhẹn Văn Toàn sẽ trở lại sau chuỗi ngày dưỡng thương, Tuấn Anh, Đông Triều, A Hoàng đang bắt nhịp độ khá tốt. Các ngoại binh của HAGL cũng có những tiếng nói nhất định khi tân binh Mobi Fehr vừa có bàn thắng ra mắt giúp đội nhà có chiến thắng trước Becamex Bình Dương. Cõ lẽ điều mà vị thuyền trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cần làm lúc này là khơi lại bản năng sát thủ cùng những lời khích tướng dành cho Công Phượng để tiền đạo này không còn bỏ lỡ những tình huống ghi bàn khá đáng tiếc và sớm lấy lại sự tự tin vốn có.

Ở chiều ngược lại, XSKT Cần Thơ cũng không phải là đối thủ dễ bắt nạt, đội bóng hiện đang rất khát điểm khi đứng áp chót bảng xếp hạng và chỉ xếp trên mỗi CLB Long An. Việc hơn CLB Long An chỉ là 3 điểm chưa thể nói lên điều gì khi 2 đội còn một trận đối đầu sinh tử cùng nhau.

Tại giai đoạn lượt về, XSKT Cần Thơ là một trong những đội tiếp tục tin dùng ngoại binh cũ và không tuyển chọn thêm bất kỳ tân binh mới nào. Việc tin tưởng bộ đôi Henry và Nsi của HLV Vũ Quang Bảo thực chất là có lý do khi tình hình chất lượng ngoại binh tại thời điểm lúc này là không tốt, một phương án chu toàn rõ ràng là tốt hơn với những quyết định mạo hiểm.

 - Bóng Đá

HLV Vũ Quang Bảo rất tin tưởng sự trở lại của Nsi. Ảnh: Duy Anh.

HLV Vũ Quang Bảo đánh giá rất cao sự trở lại của tiền đạo chủ lực Nsi cho đại chiến với HAGL sắp tới, thật dễ hiểu khi Nsi thực sự là nguồn cảm hứng trên hàng công của đội bóng miền Tây sông nước này, bản thân tiền đạo này cũng có riêng 7 bàn thắng cho đến thời điểm này tại V-League 2017. Thể hình cao to, cùng sự tì đè tốt, có lẽ Nsi sẽ là mối nguy hiểm cực lớn để hàng thủ HAGL phải luôn dè chừng.

Trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và HAGL sẽ diễn ra lúc 17h tại sân vận động Cần Thơ, một khó khăn đang chờ đón Công Phượng cùng những đồng đội.

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Quang Huy, Tấn Đạt, Kiếm Linh, Anh Tuấn, Henry, Quang Tình, Nsi, Hoàng Vissai, Nsi, Duy Khanh.

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Thanh, Mobi, Motta, Tăng Tiến, A Hoàng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Minh Vương, Công Phượng.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 08:20 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục