17h00 ngày 25/05, SHB Đà Nẵng vs HAGL: Lệnh phải thắng

07:00 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

Cả SHB Đà Nẵng và HAGL đều đang rất cần 1 chiến thắng ở thời điểm này để vực dậy tinh thần và cải thiện thứ hạng.

Trở về sân nhà sau thất bại 2-3 trước đương kim vô địch CLB Hà Nội ở vòng đấu thứ 10, SHB Đà Nẵng đang hướng đến một kết quả có lợi trước HAGL vào chiều nay (25/05). Tuy nhiên, để làm được điều này, đội bóng bên bờ sông Hàn phải làm rất nhiều điều.

17h00 ngày 25/05, SHB Đà Nẵng vs HAGL: Lệnh phải thắng - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng cần 1 chiến thắng trước HAGL để cải thiện thứ hạng.

HLV Lê Huỳnh Đức đã có thể tạm an tâm khi Đỗ Merlo sẽ trở lại sau án treo giò và mang đến một giải pháp tối ưu cho vị trí trung phong. Tuy nhiên, sự chắc chắn của hàng thủ chính là điều mà cựu danh thủ ĐT Việt Nam cần phải cải thiện triệt để. Theo thống kê, trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Hoà Xuân đã để lọt lưới đến 9 bàn (hiệu suất gần 2 bàn/trận). Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH và rất cần một chiến thắng để tẩu thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Còn ở bên kia chiến tuyến, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sau chuỗi trận thăng hoa từ vòng 7 thì đang có dấu hiệu chững lại sau trận hoà 1-1 trước B.Bình Dương ngay tại Pleiku vừa qua. Thêm vào đó, vị chiến lược gia người Hàn đang phải đau đầu khi 2 cầu thủ chủ chốt là Văn Thanh và chân sút chủ lực Chevaughn Walsh vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Đối với Văn Thanh, anh đã bị căng cơ còn chân sút người Jamaica vẫn chưa thể tập cùng đội.

17h00 ngày 25/05, SHB Đà Nẵng vs HAGL: Lệnh phải thắng - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ gồng gánh hàng công của HAGL?

Tuy nhiên, ở HAGL vẫn còn một Văn Toàn đang thi đấu vào phom khi vừa chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi với bàn thắng quân bình tỷ số vào lưới Tấn Trường tuần trước. Với sự năng nổ và kỹ thuật cá nhân của tiền đạo gốc Hải Dương, hàng công của đội bóng phố Núi vẫn là rất đáng gờm. Bên cạnh đó, việc trở lại của trung vệ Kim Bong-jin cũng là một điểm tựa để NHM HAGL tin vào một kết quả có lợi cho đội nhà. 

Thành tích đối đầu của 2 đội trong 4 năm qua (tính cả ở V-League lẫn Cúp Quốc gia) không quá nhiều chênh lệch khi SHB Đà Nẵng có 6 chiến thắng và HAGL có 4 lần. Điều đặc biệt cuộc đối đầu giữa 2 đội chưa có tỷ số hoà vì họ thi đấu không hề khoan nhượng nhau.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-1 HAGL

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Bonifico Edson, Tiến Dụng, Anh Tuấn, Minh Tâm, Công Nhật, Thanh Hải, Nirennold Michel, Văn Long, Nhật Tân, Đỗ Merlo.

HAGL: Weiger Sietsma, A Hoàng, Kim Bong-jin, Đức Lương, Trọng Sáng, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Sơn, Thanh Tùng.

Đăng Huy | 01:21 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục