17h00 ngày 25/05, SHB Đà Nẵng vs B. Bình Dương: “Hổ chết để da”

08:26 Thứ sáu 25/05/2018

Dù SHB Đà Nẵng lẫn B. Bình Dương đều không còn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch, nhưng những trận đấu giữa hai đội bóng này luôn tạo ra sự hấp dẫn và kịch tính nhất định.

Ngược về quá khứ, những trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương luôn được coi là tâm điểm của bóng đá Việt Nam ở vài năm về trước. Thậm chí,  Chi Lăng đã từng vỡ sân khi đón đến 35.000 khán giả ở mùa giải 2009.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng với B. Bình Dương hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, đó là lúc hai đội bóng này đang là những thế lực tại V-League. Còn bây giờ, họ đang chững lại bởi việc ưu tiên trẻ hóa đội hình, cùng với đó là sự “trỗi dậy” của Hà Nội FC, FLC Thanh Hóa hay cả Than Quảng Ninh.

Không còn được đánh giá quá cao, nhưng cả SHB Đà Nẵng và B. Bình Dương đều đang rất muốn đánh bại nhau vì danh dự. Bởi thế, trận đấu này cũng đáng để chờ đợi.

Ở cuộc tiếp đón đoàn quân HLV Trần Minh Chiến chiều nay, SHB Đà Nẵng không có được sự phục vụ của trung vệ Ewonder vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó, hậu vệ phải Bùi Văn Long cũng không thể ra sân bởi chấn thương. Đức Lễ và Nhật Tân sẽ được lựa chọn thay thế.

 - Bóng Đá

 Không dễ để SHB Đà Nẵng có được chiến thắng trước đội khách. Ảnh: Viết Định.

Ở bên phía chiến tuyến, B. Bình Dương cũng không thể đưa ra sân hậu vệ đang chơi rất hay là Thanh Thảo vì 3 thẻ vàng. Tuy nhiên với dàn cầu thủ trẻ trong tay, HLV Trần Minh Chiến sẽ không quá khó để tìm ra sự lựa chọn thay thế.

B. Bình Dương lúc này đang được đánh giá cao hơn bởi phong độ lẫn lối chơi. Tuy nhiên chiến thắng với tỉ số 3-0 trước TP.HCM ở vòng 8 giúp thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương vượt qua rất nhiều áp lực. Cùng với đó, việc được thi đấu trên sân nhà Hòa Xuân sẽ là điểm tựa của SHB Đà Nẵng chiều nay.

Một chiến thắng nữa sẽ đưa SHB Đà Nẵng vươn lên top trên bảng xếp hạng, nhưng xem ra điều này chắc chắn không hề dễ dàng.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-1 B. Bình Dương

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Anh Quang, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Tiến Dụng, Minh Tâm, Huy Toàn, Diogo, Đức Chinh, Merlo.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Tấn Tài, Thanh Long, Văn Vũ, Ngọc Mạnh, Lê Tấn Tài, Anh Đức, Hoàng Max, Romario, Tanidis

Viết Định | 07:30 25/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục