17h00 ngày 24/09, XSKT. Cần Thơ vs FLC Thanh Hóa: Không thắng thì hỏng

09:38 Chủ nhật 24/09/2017

(BongDa.com.vn) – Việc Quảng Nam FC giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng FC ở trận đấu sớm để qua đó tạm thời soán ngôi FLC Thanh Hóa với 34 điểm có được. Vì vậy, nếu như không có được chiến thắng trong chuyến làm khách đến Tây Đô lần này thì đó là điều cực kỳ tai hại đối với thầy trò Petrovic.

Đội bóng xứ Thanh đang trải qua chuỗi thành tích và phong độ không tốt khi đều để thua ở 2 trận gần đây nhất, chính điều đó đã tạo điều kiện cho các đội phía sau dần rút ngắn được khoảng cách trên bảng xếp hạng, tai hại hơn là việc Quảng Nam FC giành được chiến thắng trong trận đấu sớm với Hải Phòng FC sẽ khiến FLC Thanh Hóa gặp nhiều sức ép chiều nay.

 - Bóng Đá

 Quang Tình sẽ giúp XSKT. Cần Thơ có điểm trước FLC Thanh Hóa.

Hành quân đến Tây Đô lần này, mệnh lệnh đã được BLĐ FLC Thanh Hóa đưa ra là phải giành trọn được 3 điểm, có thế thì thầy trò HLV Petrovic mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng vô địch ở mùa giải năm nay, còn nếu không, họ sẽ rơi vào thảm cảnh như những gì đã xảy ra trong các năm trước.

Tuy nhiên, FLC Thanh Hóa sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ cực kỳ quan trọng đối với họ chính là “nhạc trưởng” Pape Omar vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến lối chơi của đội bóng xứ Thanh.

Trong khi đó, chủ nhà XSKT.Cần Thơ chỉ vắng mặt mỗi Trung Anh vì lý do tương tự, tuy nhiên đây không phải là vấn đề quá to tát đối với HLV Vũ Quang Bảo, vì đây là nhân tố không quá quan trọng đối với họ.

 - Bóng Đá

 Uche (phải) sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn khi Omar bị treo giò.

Chủ và khách đều có những mục tiêu riêng để phấn đấu, nếu XSKT.Cần Thơ muốn có được 3 điểm để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Long An, thì FLC Thanh Hóa cần có chiến thắng để lấy lại ngôi đầu từ tay Quảng Nam FC sau vòng 19.

Nhưng đội bóng xứ Thanh mới là đội khát khao chiến thắng nhất, bởi việc hòa hay thua đối với họ lúc này đều cực kỳ tai hại. Vì chỉ có 3 điểm mơi giúp FLC Thanh Hóa thoát khỏi sự “vây hãm” của nhà bầu Hiển.

Dự đoán: XSKT. Cần Thơ  1 -2 FLC Thanh Hóa

Đội hình dự kiến:

XSKT. Cần Thơ: Bửu Ngọc, Tùng Quốc, Đức Lộc, Hoàng Vissai, Công Thành, Quang Huy, Quang Tình, Ngọc Mạnh, Việt Phong, Sunday, Nsi.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Tiến Thành, Van Bakel, Mai Tiến Thành, Thế Dương, Trọng Hoàng, Quốc Phương, Đình Tùng,Tuấn Anh, Uche.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:50 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục