17h00 ngày 23/02, Sanna Khánh Hòa vs HAGL: Phố Núi "phá dớp"

00:01 Thứ bảy 23/02/2019

Chưa có một chiến thắng nào trong suốt 4 mùa giải gần đây khi đến sân 19/8,HAGL đang rất quyết tâm sẽ có được 3 điểm ở trận mở màn năm nay..

HAGL sẽ khởi đầu mùa giải mới được đánh giá hết sức khó khăn bằng chuyến làm khách đến SVĐ 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN. Thống kê chỉ ra rằng, trong 4 trận đấu gần nhất tại đây thì đội bóng phó Núi chưa có bất kỳ một chiến thắng nào tại đây.

17h00 ngày 23/02, Sanna Khánh Hòa vs HAGL: Phố Núi

 Sanna Khánh Hòa là một đối thủ kỵ rơ với HAGL.

Trước khi V-League 2019 khởi tranh, dù đã đem về đội bóng phố Núi nhiều bản hợp đồng chất lượng từ nội binh đến ngoại binh, nhưng HAGL cũng phải chia tay hai cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ là Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng. Vì thế, người yêu mến họ đang chờ đợi màn thể hiện của thầy trò HLV Dương Minh Ninh khi thiếu vắng bộ đôi này.

Trận đấu mở màn luôn rất quan trọng đối với các đội bóng khi họ thường có quan niệm "đầu xuôi thì đuôi mới lọt". Vì thế, ngoài ý nghĩa giành trọn 3 điểm để phá dớp thì HAGL cũng cần tạo ra sự yên tâm về lối chơi cho người hâm mộ của mình.

Thế nhưng, Sanna Khánh Hòa chưa bao giờ là một đối thủ dễ chịu với bất cứ đối thủ nào. Bằng chứng cho việc đó là dù không được đánh giá cao về lực lượng, nhưng HLV Võ Đình Tân vẫn cán đích vị trí thứ ba tại V-League 2018.

Dù đội bóng phố Biển đã chia tay quân bài quan trọng nhất trong lối chơi của họ là Nguyễn Hoàng Quốc Chí khi mùa giải 2018 kết thúc, nhưng với khả năng xoay sở tài tình của HLV Võ Đình Tân thì Sanna Khánh Hòa vẫn còn sự thay thế đáng chờ đợi khác như Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh hay tân binh Hữu Khôi.

17h00 ngày 23/02, Sanna Khánh Hòa vs HAGL: Phố Núi

 HAGL quyết tâm có điểm ở sân 19/8.

Có một chút khó khăn cho HAGL khi ở trận đấu chiều nay, họ sẽ không có sự phục vụ của A Hoàng lẫn Châu Ngọc Quang vì chấn thương. Thế nhưng với Văn Sơn, Minh Vương thì HLV Dương Minh Ninh vẫn sẽ đưa ra lực lượng ưng ý nhất có thể.

HAGL liệu có thể phá dớp sau 4 năm chờ đợi, hay Sanna Khánh Hòa tiếp tục thể hiện được sự "ngổ ngáo" của mình, 3 điểm sẽ thuộc về đội xứng đáng nhất ở trận đấu chiều nay.

Dự đoán: Sanna Khánh Hòa BVN 1-1 HAGL

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Đình Nhơn, Đình Khương, Hoàng Nam, Trùm Tỉnh, Ti Phông, Petrisor Voinea, Toure.

HAGL: Wieger Sietsma, Kim Bong Ji, Hoàng Lâm, Văn Sơn, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Thanh Tùng, Chevaughn Junior.

Viết Định | 07:10 23/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục