17h00 ngày 21/10, Quảng Nam FC vs HAGL: Kéo dài ngày vui

09:22 Thứ bảy 21/10/2017

Chỉ tiếp đón đội bóng đang trải qua chuỗi phong độ cực kỳ nghèo nàn ở những vòng đấu gần đây là HAGL vào chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không có lý do gì để chấm dứt cơ hội tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu sau lượt trận này.

Quảng Nam FC đang có thành tích cực tốt khi đã bất bại kể từ vòng 14 đến nay, qua đó việc họ chiếm ngôi đầu của FLC Thanh Hóa sau vòng 21 không khiến nhiều người. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đeo bám của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc với đội bóng xứ Thanh.

Hiện tại, trong tay tướng Phúc đang có một đội hình được coi là ưng ý nhất khi Thanh Trung, Thanh Hưng, Huy Hùng hay Claudecir…đều có phong độ cao, điều đó giúp Quảng Nam FC luôn duy trì được sự ổn định ở nhân sự lẫn lối chơi. Vì vậy, đội bóng xứ Quảng hiện tại là tập thể rất khó bị đánh bại.

 - Bóng Đá

 HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn trước Quảng Nam FC.

Đang có được phong độ và tinh thần hưng phấn cao, Quảng Nam FC càng không có lý do gì để chấm dứt cuộc vui này vào chiều nay, nhất là khi họ chỉ tiếp đón đội bóng vừa trải qua chuỗi trận vô cùng bết bát cùng sự biến động trên băng ghế chỉ đạo là HAGL.

Đội bóng phố Núi đang có những ngày tháng “đen tối” khi thành tích không tốt gần đây đang khiến họ gặp rất nhiều áp lực. Việc bổ nhiệm HLV trưởng Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hea – Seong chưa biết sẽ đem lại hiệu ứng như thế nào cho HAGL, chỉ biết rằng, họ đang đối mặt với trận đấu đầy khó khăn phía trước.

Về lực lượng, Quảng Nam FC sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận này, ngoại trừ trung vệ Thiago vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, HAGL lại chịu hai sự tổn thất đó là việc mất trung vệ Tăng Tiến và tiền vệ Châu Ngọc Quang vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

 - Bóng Đá

 Thanh Trung và Claudecir sẽ giúp đội chủ sân Tam Kỳ giành trọn 3 điểm.

Tuy nhiên, HAGL sẽ đón sự trở lại của tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, điều này sẽ giúp tuyến giữa đội bóng phố Núi có thể tạo ra được sự cân bằng hơn trước bộ đôi Huy Hùng và Thanh Hưng.

HAGL đang khát thắng qua đó chấm dứt chuỗi trận bết bát của mình, nhưng Quảng Nam FC càng không muốn mất điểm để khiến cho cơ hội vô địch ở mùa giải năm nay gặp nhiều chông gai hơn.

Dự đoán: Quảng Nam FC 2-0 HAGL

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Ngọc Nguyên, Mạnh Toàn, Văn Phong, Huy Hùng, Thanh Hưng, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.

HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Đông Triều, Motta, A Hoàng, Mobi Ferh, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương, Công Phượng.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục