17h00 ngày 21/07, SLNA vs HAGL: Xứ Nghệ đứt mạch thắng?

08:26 Thứ bảy 21/07/2018

Chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của SLNA có thể bị chặn đứng khi họ phải tiếp đón HAGL, một đội bóng cũng vừa tìm lại niềm vui chiến thắng ở vòng 19.

Với chuỗi thắng 7 trận liên tiếp, SLNA đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và lúc này, họ chỉ còn cách đội xếp trên, FLC Thanh Hóa đúng duy nhất 1 điểm. Đây là thành tích mà trước đây người hâm mộ xứ Nghệ cũng chưa từng nghĩ đến.

 - Bóng Đá

SLNA sẽ không dễ để giành được chiến thắng thứ 8 liên tiếp.

Nếu tìm ra một nguyên nhân giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chơi thăng hoa suốt 7 vòng đấu đã qua đó chính là sự khát khao, sự nhiệt huyết của mỗi cá nhân trong đội hình để cùng nhau vượt qua khó khăn. Đó chính là niềm tự hào của một đội bóng có bản sắc như SLNA.

7 trận bất bại liên tiếp, SLNA đã san bằng kỷ lục chuỗi trận thắng của Hà Nội FC và HAGL trong suốt thời gian tồn tại ở V-League. Tuy nhiên để nâng chuỗi thành tích ấn tượng này lên con số 8, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bởi lẽ đối thủ của đội bóng xứ Nghệ sẽ là HAGL khi thầy trò HLV Dương Minh Ninh vừa tìm lại cảm hứng chiến thắng ở vòng 19 sau khi vượt qua XSKT Cần Thơ với tỉ số 3-1, điều này sẽ giúp tâm lý Công Phượng và đồng đội trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

Văn Đức và Olaha sẽ là hy vọng của SLNA.

Cùng với đó, có một lý do khác cũng khiến HAGL đang rất muốn giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay vì ở hai mùa giải trước, họ đều phải nhận thất bại khi làm khách tại đây nên thầy trò HLV Dương Minh Ninh quyết phá dớp lần này.

Trong cuộc đối đầu này, cả SLNA và HAGL đều không chịu bất cứ sự tổn thất nào quá lớn về án phạt. Vì thế, hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn nhất.

Dự đoán: SLNA 1-2 HAGL

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải, Xuân Mạnh, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Bình, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Olaha, Tuấn Tài.

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Zeba, Đông Triều, Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng, Minh Vương, Việt Hưng, Văn Toàn, Osmar.

Lịch thi đấu và kết quả sớm vòng 20:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng:

 - Bóng Đá

 

Viết Định | 07:25 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục