17h00 ngày 21/07, HAGL vs SLNA: Lệnh phải thắng

09:50 Chủ nhật 21/07/2019

HAGL không còn đường lùi và họ phải giành chiến thắng trước SLNA để tự cứu mình qua khỏi cơn khủng hoảng.

HAGL đang trải qua chuỗi trận bết bát tại đấu trường V-League 2019. Ở lượt đấu vừa qua, họ đã có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy nhờ vào khoảnh khắc toả sáng của Xuân Trường - Văn Toàn vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, đã 6 trận trôi qua và đội bóng Phố Núi vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

17h00 ngày 21/07, HAGL vs SLNA: Lệnh phải thắng - Bóng Đá

 HAGL sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước SLNA tại vòng 17 V-League.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon đang xếp ở vị trí áp chót (vị trí sẽ thi đấu play-off) và có nhiều hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà vỏn vẹn 3 điểm. Chính vì thế, khi được về sân nhà tiếp đón SLNA thì mục tiêu của Tuấn Anh và các đồng đội không gì khác ngoài 3 điểm để tạm thời thoát khỏi vị trí cầm đèn đỏ.

Tuy nhiên để đạt được điều này, đội bóng của bầu Đức phải nỗ lực rất nhiều khi họ không có lực lượng mạnh nhất. Hồng Duy và Văn Sơn vẫn đang điều trị chấn thương trong khi khả năng ra sân của Thanh Sơn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, sự bế tắc trên hàng công vẫn là một vấn đề nan giải cho ông thầy người Hàn khi Felipe Martins vẫn tỏ ra "vô hại" và cũng không thể phối hợp ăn ý với đối tác Văn Toàn.

Trong khi đó, SLNA cũng không có đội hình mạnh nhất khi họ sẽ không có sự phục vụ của Trần Đình vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, với những cầu thủ còn lại, đội bóng "quê choa" hoàn toàn có thể đủ sức đương đầu với HAGL.

17h00 ngày 21/07, HAGL vs SLNA: Lệnh phải thắng - Bóng Đá

 Văn Toàn có tiếp tục toả sáng để giúp HAGL giành chiến thắng trước SLNA?

Ở trận đấu này, NHM SLNA đang tiếp tụcchờ đợi những tín hiệu tích cực từ chân sút Vinicius sau khi anh đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội chủ sân Vinh ở trận đấu với Sài Gòn FC ở lượt đấu vừa qua. Tiền đạo này đã có một lượt đi thăng hoa cùng CLB TP.HCM và những người yêu mến "cơn lốc vàng" rất mong mỏi điều đó sẽ được tái lập ở giai đoạn lượt về.

Thành tích đối đầu của 2 đội đang nghiêng về phía SLNA với 6 chiến thắng, 1 trận hoà, 2 thất bại kể từ mùa giải 2015 đến nay. Riêng tại Pleiku, tình hình cũng khá khả quan với đội chủ nhà khi họ đã giành được 2 chiến thắng, 1 hoà và 1 thất bại.

Dự đoán: HAGL 2-1 SLNA.

Đội hình ra sân:

HAGL: Sietsma, Trọng Sáng, Kim Bong-jin, Đức Lương, Văn Thanh, Quang Nho, Xuân Trường, Tuấn Anh, Việt Hưng, Văn Toàn, Felipe Martins.

SLNA: Nguyên Mạnh, Damir, Văn Khánh, Đình Đồng, Xuân Thắng, Tuấn Tài, Khắc Ngọc, Olaha, Xuân Mạnh, Vinicius, Ngọc Toàn.

Đăng Huy | 09:11 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục