17h00 ngày 20/5, Quảng Nam FC vs SLNA: Xứ Nghệ tiếp đà hưng phấn

09:06 Chủ nhật 20/05/2018

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước SHB Đà Nẵng ở đấu trường Cúp Quốc gia, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách tại Tam Kỳ vòng 8.

Đánh bại SHB Đà Nẵng sau hai lượt đi và về tại đấu trường Cúp Quốc gia không chỉ giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành vé vào chơi tứ kết, mà chiến thắng này đã giúp đội bóng xứ Nghệ cởi bỏ được nhiều áp lực sau những trận đấu không tốt ở V-League.

 - Bóng Đá

 SLNA đang rất khát thắng ở V-League.

Dù lực lượng không được đánh giá quá cao, nhưng việc có trong đội hình những cầu thủ trẻ giàu khát khao chiến đấu đã giúp SLNA trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại.

Những tưởng sự vắng mặt của ngoại binh Osmar sẽ khiến hàng công SLNA gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, Tuấn Tài đã lên tiếng đúng lúc để giúp HLV Nguyễn Đức Thắng yên tâm hơn phần nào.

Hành quân tới Tam Kỳ chiều nay, đội bóng xứ Nghệ đang rất khát khao đánh bại ĐKVĐ Quảng Nam để giúp họ vượt qua những khó khăn tại V-League. Một chiến thắng sẽ rất có ý nghĩa đối với SLNA vào lúc này.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không phải là đội dễ bị bắt nạt. Nhất là khi họ được thi đấu trên sân Tam Kỳ, nơi Quảng Nam chưa từng thua trong suốt mùa giải vừa qua ở đấu trường V-League. Do đó, đây sẽ là một thử thách thật sự đối với đội khách.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đang có thành tích bất bại trên sân Tam Kỳ ở đấu trường V-League.

Ở trận đấu chiều nay, nhiều khả năng Quảng Nam FC sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Trần Văn Học bởi cầu thủ này đang bị thủy đậu. Tuy nhiên, điều đó cũng không gây ảnh hưởng quá nhiều đến việc vận hành lối chơi của HLV Hoàng Văn Phúc.

Nếu không muốn mất điểm, hàng phòng ngự của đội chủ nhà phải để mắt đến bộ đôi Phan Văn Đức và Hồ Tuấn Tài, đây là hai chân sút đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho SLNA đến lúc này.

SLNA đang có phong độ tốt ở đấu trường Cúp Quốc gia, nhưng V-League lại là nơi khắc nghiệt hơn rất nhiều. Vì thế, người hâm mộ xứ Nghệ đang rất chờ đợi màn thể hiện của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng chiều nay.

Dự đoán: Quảng Nam FC 1-0 SLNA

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Hậu, Thiago, Văn Phong, Văn Hà, Quang Huy, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Claudecri, Minh Tuấn.

SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

Viết Định | 07:55 20/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục