17h00 ngày 20/10, SLNA vs Hải Phòng: Sàn diễn riêng của Phi Sơn

11:13 Thứ sáu 20/10/2017

Cả Hải Phòng và SLNA đều không còn quá nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Người hâm mộ có thể chờ đợi một trận cầu cống hiến và cởi mở. Và tất nhiên nhân vật thu hút được nhiều sự chú ý nhất chắc chắn là Phi Sơn.

SLNA đang là một trong những đội bóng có phong độ cao nhất trong 5 vòng đấu gần đây tại V.League 2017 với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Bại tướng của đội bóng xứ Nghệ đều là những cái tên khó chịu HAGL, SHB.ĐN và Sài Gòn FC. Nhân vật chính trong chiến tích đó chắc chắn phải là Phi Sơn. Tiền vệ mang áo số 10 này đang thể hiện một phong độ rực sáng bất chấp việc đi hay ở của anh vẫn là một ẩn số.

 - Bóng Đá

Hải Phòng và SLNA luôn đem đến những trận cầu sôi động.

Dù tương lai có thế nào, Phi Sơn vẫn là một cái tên có sức hút rất lớn với các cổ động viên xứ Nghệ và cả với những người yêu thứ bóng đá biểu diễn. Mới đây, pha lập công của tiền vệ này vào lưới HAGL đã khiến các CĐV xứ Nghệ có mặt trên sân Pleiku sung sướng vô bờ. Thậm chí, nhiều người còn chờ cả tiếng đồng hồ ở cửa sân để mong muốn gặp mặt, chụp tấm hình lưu niệm với chàng tiên vệ có lối chơi kỹ thuật nhất SLNA ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, những trụ cột của SLNA cũng đang đạt phong độ cực cao. Khắc Ngọc đang thể hiện những phẩm chất tốt nhất ở giữa sân, tân binh Danko nổ súng đều đều, thêm vào đó là một hàng phòng ngự chắc chắn với sự chỉ đạo của đội trưởng Quế Ngọc Hải.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn chắc chắn là cái tên được chú ý nhất.

Bất cứ đội bóng nào gặp SLNA thời điểm này đều phải lo lắng. Khi NHM và các cầu thủ xứ Nghệ đồng lòng, cơn lốc vàng đó có thể cuốn bay bất kì đối thủ nào. HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn hiểu được điều này. Tín hiệu vui duy nhất đó là trận thắng tưng bừng tới 4-1 trước TP.HCM ở vòng 21 vừa qua. Dù cặp tiền đạo Stevens-Fagan vẫn hoạt động hiệu quả, Hải Phòng lại đang khủng hoảng vị trí thủ môn. Cả Văn Lâm lẫn Văn Phong đều đang trong quá trình dưỡng thương và lúc này chỉ có Đình Hải có được trạng thái sung sức nhất, nhưng anh lại quá non kinh ngiệm.

Không chỉ ở dưới sân, cuộc chiến giữa những cầu thủ thứ 12 trên khán đài cũng rất đáng chú ý. Sự cuồng nhiệt của hai hội CĐV bậc nhất Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên 90 phút cực kì sôi động.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Ngọc Toàn, Mạnh Hùng, Văn Khánh, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Phi Sơn, Ngọc Đức, Olaha, Henry.

Hải Phòng: Đình Hải, Văn Nhiên, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Khánh Lâm, Quốc Trung, Xuân Hùng, Đình Bảo, Stevens, Fagan.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 10:25 20/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục