17h00 ngày 20/09, HAGL vs Hải Phòng: Thắng để đào tẩu

08:20 Thứ sáu 20/09/2019

HAGL sẽ có cuộc tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 V-League 2019.

Sau thất bại trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC với tỷ số 1-3 ở vòng đấu thứ 23, HAGL trở về sân nhà tiếp đón CLB Hải Phòng. Đây được xem là một trận đấu quan trọng với thầy trò HLV Lee Tae-hoon khi họ đang ở rất gần với cánh cửa tử thần.

17h00 ngày 20/09, HAGL vs Hải Phòng: Thắng để đào tẩu - Bóng Đá

 Mpande là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu lượt đi giữa 2 đội. Ảnh: VPF.

Hiện tại HAGL đang xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH với 26 điểm, hơn vị trí phải đi play-off (CLB Thanh Hoá) đúng 1 điểm và hơn đội cuối bảng (Sanna Khánh Hoà) 5 điểm. Tuy nhiên, phía trên họ là những đội bóng có số điểm sít sao nhau như Viettel (hạng 11, 27 điểm), DNH Nam Định (hạng 10, 28 điểm) và Hải Phòng (hạng 9, 30 điểm).

Điều đó có nghĩa rằng đội bóng Phố Núi vẫn tràn trề hy vọng đào tẩu khỏi nhóm cầm đèn đỏ nếu giành những điểm số quan trọng ở 3 trận đấu cuối cùng. Và trước mắt họ là thử thách mang tên CLB Hải Phòng.

17h00 ngày 20/09, HAGL vs Hải Phòng: Thắng để đào tẩu - Bóng Đá

 HAGL phải thắng để đào tẩu khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Ở trận đấu này, với lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của nhạc trưởng Nguyễn Tuấn Anh, mục tiêu của HAGL chắc chắn là 3 điểm trọn vẹn. Trước thềm vòng đấu này, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng dành thời gian về thăm đội, động viên các cầu thủ để vững tin hơn trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải này.

Tuy nhiên, Hải Phòng chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi của HAGL dù họ phải thi đấu trên sân khách. Theo thống kê, kể từ năm 2015, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đang có thành tích bất bại mỗi khi làm khách tại Pleiku với 1 chiến thắng và 3 trận hoà. Và niềm tin của đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng càng được củng cố khi ở lượt đi, tại Lạch Tray, Hải Phòng đã thắng HAGL 1-0.

17h00 ngày 20/09, HAGL vs Hải Phòng: Thắng để đào tẩu - Bóng Đá

 Hải Phòng có thành tích khá tốt khi đến làm khách tại Pleiku.

Về tình hình lực lượng, HAGL gần như có những cái tên tốt nhất. Hải Phòng sẽ không có sự phục vụ của Lê Mạnh Dũng (nhận đủ 3 thẻ vàng) và ngoài ra cũng không có sự mất mát nào đáng tiếc.

Một chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp cho cả HAGL lẫn Hải Phòng có bước tiến quan trọng trong cuộc đua trụ hạng. Và tất nhiên, ở vị trí của mình, đội bóng Phố Núi cần điều này hơn cả.

Dự đoán: HAGL 2-1 Hải Phòng

Đội hình dự kiến:

HAGL: Sietsma, Hoàng Lâm, A Hoàng, Trọng Sáng, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Ngọc Quang.

Hải Phòng: Vũ Hải, Adriano Schmidt, Diego Fagan, Ngọc Tân, Hoàng Vissai, Jermie Dwayne Lynch, Lâm Quí, Mpande Joseph, Văn Đức, Văn Hạnh, Thành Long.

Đăng Huy | 08:15 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục