17h00 ngày 20/07: XSKT Cần Thơ vs Sài Gòn: Cuộc chiến sinh tử

09:28 Thứ sáu 20/07/2018

Cả XSKT Cần Thơ cũng như Sài Gòn FC sẽ có trận đấu vô cùng quan trọng ở vòng đấu 20, thắng bại trong trận đấu chiều nay quyết định đến sinh mệt của cả mùa giải chứ chẳng đùa.

Trận đấu sớm nhất vòng 20 sẽ là trận “chung kết ngược” giữa XSKT Cần Thơ và Sài Gòn FC khi cả hai đang chia nhau chiếm giữ vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng V-League 2018. Vậy nên, cuộc chiến chiều nay sẽ quyết định đến cánh cửa trụ hạng của một trong hai đội bóng này.

17h00 ngày 20/07: XSKT Cần Thơ vs Sài Gòn: Chung kết ngược tại Tây Đô - Bóng Đá

HLV Đinh Hồng Vinh không nắm ghế HLV trưởng ở Cần Thơ trước trận chung kết ngược với Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên. 

Trước trận đấu cực kỳ quan trọng này, chủ nhà XSKT Cần Thơ đã có sự hoán đổi vị trí ở khu vực kỹ thuật. Cụ thể, HLV trưởng Đinh Hồng Vinh chuyển sang vai trò Giám đốc kỹ thuật (GĐKT), trong lúc GĐĐH Nguyễn Thanh Danh quay lại ghế HLV trưởng. Thực tế, điều mà XSKT Cần Thơ đang làm chỉ mong muốn đổi vận, bởi gần 10 vòng đấu vừa qua đội bóng chỉ biết hòa và thua.

Có được lợi thế chơi trên sân nhà, thế nhưng XSKT Cần Thơ lại mất đi một "sát thủ" thật sự trên sân. Theo đó, ban kỷ luật quyết định phạt mười lăm triệu đồng và đình chỉ thi đấu 03 trận kế tiếp đối với cầu thủ Patiyo Tambwe của XSKT Cần Thơ do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Zeba Josip của HAGL trong trận đấu vòng 19, ngày 14/7/2018 trên sân vận động Pleiku, Gia Lai. Vẵng mũi khoan số 1 trên hàng công trong 3 trận đấu liên tiếp sẽ là khó khăn không nhỏ với đội bóng Tây Đô.

17h00 ngày 20/07: XSKT Cần Thơ vs Sài Gòn: Chung kết ngược tại Tây Đô - Bóng Đá

Sài Gòn FC đang gặp rất nhiều khó khăn ở V-League 2018. 

Ở thời điểm hiện tại, Sài Gòn FC cũng chẳng khá hơn là bao so với XSKT Cần Thơ, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công chính thức rơi xuống đáy bảng xếp hạng với 16 điểm. Nếu không có điểm trong trận cầu sinh từ chiều nay, xem như cơ hội trụ hạng của đội bóng này gần như khép lại.

Dự đoán 1-1

Đội hình dự kiến:
XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Thành Lộc, Công Thành, Hoàng Vissai, Cao Cường, Quang Tình, Trung Anh, Hữu Thắng, Patiyo, Wander Luiz.
Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọc, Hoàng Quảng, Đức Lợi, Quốc Long, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Dương, Trung Hiếu, Hoàng Thiên, Da Sylva.

Phương Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục