17h00 ngày 19/11, FLC Thanh Hóa vs Sanna Khánh Hòa BVN: Còn nước còn tát

08:01 Chủ nhật 19/11/2017

Theo lý thuyết, cả FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa đều còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trước hết cả hai đội nên lựa chọn sự an toàn hơn đó là việc giành chiến thắng để củng cố vị trí trên bảng xếp hạng.

Cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay vẫn chưa thể ngã ngũ, khi khoảng cách giữa Quảng Nam với hai đội bám đuổi phía sau lần lượt là Hà Nội và FLC Thanh Hóa chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, nếu giành được chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ vào chiều nay, thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức lên ngôi.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa được dự đoán sẽ diễn ra hấp dẫn.

Tuy nhiên, không vì thế mà trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa BVN sẽ kém hấp dẫn, bởi cả hai đội đều vẫn còn nguyên cơ hội để nuôi hy vọng đảo ngược tình thế khi khoảng cách là không quá xa. Tuy nhiên, mục tiêu đó có vẻ đã quá tầm tay của họ.

Mục tiêu khả dĩ nhất đối với cả hai lúc này là lọt vào nhóm có huy chương, vì vậy, nếu đội nào giành được chiến thắng ở chiều nay thì đội đó sẽ loại bớt một đối thủ cạnh trạnh trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Quốc Chí là cầu thủ mà FLC Thanh Hóa nên để mắt đến nhiều nhất.

Vừa thi đấu trên sân nhà, cùng lực lượng có phần vượt trội, hiển nhiên đoàn quân HLV Petrovic là đội được đánh giá cao hơn. Nhưng không vì thế mà FLC Thanh Hóa được phép chủ quan, bởi những gì Sanna Khánh Hòa BVN đang thể hiện là rất ấn tượng với sự lì lợm và bản lĩnh trong lối chơi, dù họ không đầu tư nhiều ở mùa giải năm nay.

Hai đội đều sẽ có được đội hình ưng ý nhất trong trận đấu rất quan trọng chiều nay, vì không phải nhận bất cứ tổn thất nào đáng kể. Hai đội đều đang tỏ ra rất quyết tâm để có được 3 điểm, cho nên, FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn nhất.

Dự đoán: FLC Thanh Hóa 3-2 Sanna Khánh Hòa BVN

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Tiến Thành, Xuân Cường, Mai Tiến Thành, Thái Dương, Hoàng Thịnh, Quốc Phương, Trọng Hoàng, Omar, Uche.

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Đình Nhơn, Văn Vũ, Zarour, Tấn Điền, Đình Khương, Nhật Nam, Duy Thanh, Tấn Tài, Quốc Chí, Toure.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 06:45 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục