17h00 ngày 19/05, XSKT Cần Thơ vs HAGL: Chờ đợi bữa tiệc bóng đá tấn công

08:36 Thứ bảy 19/05/2018

HAGL đang có tâm lý khá tốt trước chuyến làm khách trên sân của XSKT Cần Thơ. Không ai khác fan bóng đá Tây Đô nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung đang chờ đợi 1 bữa tiệc thật sự trên sân Cần Thơ.

Nói đến HAGL, tất cả đều biết đến đặc sản của lối chơi đẹp, cống hiến. Những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thành,..đã làm nên thương hiệu của bóng đá phố núi trong những năm gần đây. Sau 3 năm chịu sự va đập của V-League, có thể khẳng định HAGL ở thời điểm hiện tại cứng hơn rất nhiều.

17h00 ngày 19/05, XSKT Cần Thơ vs HAGL: Chờ đợi bữa tiệc bóng đá tấn công - Bóng Đá

HAGL đang có phong độ khá tốt ở những trận đấu gần đây ở V-League cũng như Cup Quốc gia 2018. Ảnh: Đình Viên.

Ở thời điểm hiện tại, rất nhiều đội bóng ở V-League bắt đầu ngán đối đầu HAGL. Cụ thể, ngay cả ông lớn của V-League như Hà Nội FC, tại mặt trận Cúp Quốc gia, dù được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã “chết hụt” trước HAGL. Cựu vương V-League chỉ giành vé vào bán kết Cup Quốc gia nhờ hiệu số bàn thắng bại trên sân khách. Nói như vậy để biết được rằng, đám trẻ nhà bầu Đức ở thời điểm hiện tại mạnh mẽ và đủ sức để ngáng đường bất kỳ đội bóng nào ở giải VĐQG.

Dưới triều đại của HLV Dương Minh Ninh, mà thực tế hơn là GĐKT Chung lối chơi của HAGL và những con người trên sân cũng đươc biến đổi khá hợp lý. HAGL ở V-League 2018 đang có bước chạy đà tạm ổn, không rơi vào cảnh ăn đong và nỗi lo của cuộc chiến trụ hạng. Khi mà Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương, A Hoàng, Hồng Duy,..đã lớn, họ có niềm tin thì không chỉ Cần Thơ mà bất kỳ đội bóng nào cũng có thể bị đánh bại.

Cuộc chạm trán giữa Cần Thơ và HAGL chiều nay có rất nhiều điều đặc biệt, trong ca-bin đội bóng Tây Đô, HLV Đinh Hồng Vinh từng là người thầy, đồng đội của rất nhiều gương mặt quen thuộc bên phía đội bóng phố núi. Nói vậy để biết được rằng, HLV Đinh Hồng Vinh cũng đang nắm khá nhiều lợi thế, được thi đấu trên sân nhà và hiểu rất rõ phong cách và lối chơi của HAGL.

17h00 ngày 19/05, XSKT Cần Thơ – HAGL: Chờ đợi bữa tiệc bóng đá tấn công - Bóng Đá

Fan đang chờ đợi bữa tiệc bóng đá tấn công đẹp mắt giữa HAGL và Cần Thơ tạo ra. Ảnh: Duy Anh. 

Tuy nhiên, phải khẳng định rằng bóng đá không phải là phép toán. Vậy mới nói, cuộc đối đầu giữa HAGL và Cần Thơ chiều nay khi bóng chưa lăn thì chưa thể biết trước được điều gì. Nhưng có một điều chắc chắn rằng fan của bóng đá Tây Đô cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi một trận cầu mãn nhãn, một bữa tiệc tấn công thật sự do hai đội tạo ra.

17h00 ngày 19/05, XSKT Cần Thơ – HAGL: Chờ đợi bữa tiệc bóng đá tấn công - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 8 V-League.

17h00 ngày 19/05, XSKT Cần Thơ – HAGL: Chờ đợi bữa tiệc bóng đá tấn công - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời trước vòng 8 V-League 2018. 

Dự đoán 1-2

Đội hình dự kiến:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Cao Cường, Đức Lộc, Thành Công, Tùng Quốc, Út Cường, Quang Tình, Hữu Dũng, Tăng Tuấn, Patiyo, Luiz.

HAGL: Văn Tiến, Đông Triều, A Hoàng, Văn Thanh, Kimzinseo, Minh Vương, Xuân Trường, Việt Hưng, Công Phượng, Rimario.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 07:30 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục