17h00 ngày 19/05, SHB Đà Nẵng vs TP.HCM: Cơ hội cuối cho Minh Phương

09:16 Thứ bảy 19/05/2018

Nếu không giành được chiến thắng trước một TP.HCM đang khủng hoảng về lực lượng, thì chiếc ghế của Minh Phương tại SHB Đà Nẵng sẽ trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang trải qua những ngày tháng đáng quên ở đấu trường V-League khi đã 3 trận đấu gần đây, họ chưa thể giành được bất cứ 1 điểm nào. Chính thành tích đáng thất vọng này đã khiến SHB Đà Nẵng đang rơi tự do trên bảng xếp hạng, điều đáng lo nhất là họ chỉ còn cách Nam Định đúng 3 điểm.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng đang rất muốn giành chiến thắng trước TP.HCM chiều nay. Ảnh: Viết Định

Phong độ nghèo nàn, lối chơi bạc nhược của SHB Đà Nẵng đang khiến chính người hâm mộ của họ chán nản đến cùng cực, họ tỏ ra bi quan về cơ hội trụ hạng của đội bóng thân yêu trong mùa giải năm nay, điều mà trước kia họ có nằm mơ cũng không bao giờ nghĩ đến.

Bị loại khỏi Cúp Quốc gia, mục tiêu còn lại của Minh Phương sẽ là tập trung toàn bộ sức lực cho đấu trường V-League, nơi SHB Đà Nẵng đang gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy, trận đấu chiều nay trước CLB TP.HCM sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với họ.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công đội chủ nhà. Ảnh: Viết Định.

Sau những trận thua liên tiếp, việc chỉ tiếp một TP.HCM đang gặp khủng hoảng về lực lượng khi Đình Luật, Sầm Ngọc Đức, Vũ Ngọc Thịnh không thể ra sân vì những lý do khác nhau. Trong khi đó, Phi Sơn hay Văn Thuận vừa mới trở lại sau chấn thương sẽ là cơ hội không nhỏ để SHB Đà Nẵng có thể “giải hạn”.

Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng cũng gặp vấn đề nhất định đó chính là tinh thần thi đấu, nếu Minh Phương cải thiện được tình hình thì may ra đội chủ sân Hòa Xuân sẽ có được kết quả tốt chiều nay. Còn không, một thất bại nữa không chỉ khiến họ “đội sổ” trên bảng xếp hạng sau vòng 8 mà chiếc ghế thuyền trưởng của cựu tiền vệ ĐT Việt Nam trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Anh Quang, Ewonder, Văn Long, Minh Tâm, Việt Anh, Huy Toàn, Ngọc Thắng, Merlo, Đức Chinh.

CLB TP.HCM: Xuân Việt, Văn Hoàn, Đình Bảo, Hữu Tuấn, Robert, Văn Thuận, Paulo, Thanh Bình, Minh Trung, Quang Nam, Hải Anh.

Tịnh Đế | 08:05 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục