17h00 ngày 19/05, Bình Dương vs Hải Phòng: Kẻ tám lạng gặp người nửa cân

09:02 Thứ bảy 19/05/2018

Đả bại Khánh Hòa để lọt vào bán kết Cup Quốc gia 2018, bên cạnh vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League 2018, Bình Dương tràn đầy tự tin khi tiếp đón các cầu thủ Hải Phòng ngay trên sân Gò Đậu.

Những đóng góp mà chân sút Romario có được tại đội bóng chủ sân Gò Đậu là không thể phủ nhận. Khả năng làm tường kỉ thuật của tiền đạo này giúp cho người đá cặp Anh Đức rãnh chân hơn rất nhiều và có không ít cơ hội trước cầu môn đối phương.

 - Bóng Đá

B.Bình Dương đang có phong độ khá cao dưới triều đại HLV Trần Minh Chiến. Ảnh: Đình Viên.

Sự kết hợp ăn ý của bộ đôi tiền vệ trung tâm Tấn Tài và Hoàng Max mang đến nỗi khiếp sợ với nhiều đội bóng. Sau những khởi đầu tương đối chậm chạp thì bây giờ hai cầu thủ này đã là điểm tựa cho phong độ thăng hoa của Bình Dương. Những “cú đấm” từ tuyến hai của Hoàng Max không ít lần giúp Bình Dương thoát khỏi thời gian bế tắc.

Trong khi đó Hải Phòng lại gặp không ít khó khăn ở mùa giải năm nay khi không có quá nhiều sự tươi mới. Lối chơi dựa nhiều vào bộ đôi tiền đạo ngoại Fagane và Steven ở phía trên tỏ ra không còn hiệu quả khi sự chia lửa là không có, dễ bị các đội khác “đọc bài”.

 - Bóng Đá

Hải Phòng (vàng) sẽ gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân Gò Đậu của B. Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Sự ra đi của Ngọc Thịnh cùng phong độ đi xuống của đội trưởng Văn Phú nơi hàng phòng ngự khiến khung thành của Văn Lâm liên tục bị đặt trong những tình huống nguy hiểm. Đối mặt với hàng công dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp như Bình Dương nhiều khả năng sẽ là một ngày làm việc vất vả của các cầu thủ Hải Phòng.

Cuộc đối đầu giữa Bình Dương và Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 19/5 trên sân vận động Gò Đậu và được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD.

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 8 V-League 2018.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng tạm thời V-League 2018 sau 7 vòng đấu.

Dự đoán: B.Bình Dương 2-1 Hải Phòng

Đội hình dự kiến:

Bình Dương: Tấn Trường; Thanh Thảo, Xuân Luân, Huỳnh Phú, Hồ Tấn Tài, Ngọc Mạnh; Lê Tấn Tài, Văn Vũ; Romario, Anh Đức, Hoàng Max.

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Ngọc Tân, Lâm Quí, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 06:15 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục