17h00 ngày 19/04, SHB Đà Nẵng vs SLNA: Chủ nhà phá dớp

06:58 Thứ sáu 19/04/2019

Trận đấu sớm tại vòng 6 V-League 2019 giữa SHB Đà Nẵng với SLNA hứa hẹn sẽ rất nẩy lửa khi hai đội đã quá hiểu nhau.

HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò tại SHB Đà Nẵng đang có khởi đầu chưa thật sự ấn tượng khi sau 6 vòng đấu, đội bóng sông Hàn mới chỉ giành vỏn vẹn 6 điểm với 1 thắng, 3 hòa và 1 thua. Chính phong độ phập phù này khiến người hâm mộ kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ đánh bại SLNA tại vòng đấu sớm V-League 2019 để cải thiện thứ hạng.

17h00 ngày 19/04, SHB Đà Nẵng vs SLNA: Chủ nhà phá dớp - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng quyết tâm đánh bại SLNA.

Thế nhưng, SLNA đang cho thấy họ không phải là "dạng vừa" với 3 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua, có được 10 điểm và xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm hiện tại, dù họ đang thiếu vắng Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh.

Còn một thống kê khá ấn tượng nữa khi trong tổng công 31 lần đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA thì đội bóng xứ Nghệ đã giành tới với 15 chiến thắng, 10 trận hòa và chỉ thua 6 trận. Trên sân khách, thành tích của SLNA cũng rất khả quan, thắng 5, thua 4 và hòa 7 trận.

Ở 3 mùa gần nhất phải làm khách trước SHB Đà Nẵng, SLNA đều có điểm để rời Hòa Xuân hay thậm chí là "thánh địa" Chi Lăng trước đây.

Tại trận đấu chiều nay, SHB Đà Nẵng sẽ đón sự trở lại của trung vệ nội số một hiện tại của họ là Phạm Mạnh Hùng khi hết hạn treo giò. Tuy nhiên, khả năng ra sân của Đỗ Merlo hay Patrick Boni vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Cùng với đó, việc nhận thẻ đỏ trên sân Lạch Tray, Bùi Tiến Dụng cũng không thể góp mặt ở trận này. Đây sẽ là mất mát không nhỏ đối với HLV Lê Huỳnh Đức.

Trong khi đó,  SLNA vào lúc này vẫn đang là một "bệnh viện dã chiến" khi Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Tuấn Tài, Võ Ngọc Đức, Cao Xuân Thắng vẫn trong quá trình điều trị và hồi phục chấn thương.

17h00 ngày 19/04, SHB Đà Nẵng vs SLNA: Chủ nhà phá dớp - Bóng Đá

 Đức Chinh, Văn Long sẽ lại là hy vọng trên hàng công của SHB Đà Nẵng.

Việc không có tiền đạo Marcio vì nhận thẻ đỏ trước đó, hàng công SLNA hiện tại đang rất chờ đợi vào sự tỏa sáng của Olaha để tìm kiếm chiến thắng. Nếu như khóa chặt chân sút này, Mạnh Hùng và đồng đội hoàn toàn có khả năng giành điểm.

Sau 3 mùa liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng trước SLNA trên sân nhà, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất hy vọng sẽ phá được dớp ở V-League 2019.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-0 SLNA

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Hoàn, Victor, Mạnh Hùng, Nhật Tân, Minh Tâm, Dominik, Văn Long, Trọng Hóa, Thanh Hải, Đức Chinh.

SLNA:  Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Đồng, Lê Thế Cường, Văn Bình, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Michael Olaha, Phúc Tịnh.

Viết Định | 06:10 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục