17h00 ngày 19/03, Hà Nội FC - FLC Thanh Hoá: Cuộc chiến của tham vọng

07:30 Chủ nhật 19/03/2017

Cả FLC Thanh Hóa và chủ nhà Hà Nội đều cho thấy tham vọng ở mùa giải năm nay. Vậy nên khi đội bóng xứ Thanh hành quân đến Hàng Đẫy sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho tham vọng hướng đến ngôi vương của V-League 2017.

Trải qua 9 vòng đấu của mùa giải V-League 2017 FLC Thanh Hoá là đội duy nhất bất bại để chiếm ngự ngôi vị số 1 trên BXH. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng xứ Thanh từ trước đến nay, điều đó không đến ngẫu nhiên mà xuất phát từ một quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng và tham vọng bay cao của những người lãnh đạo tập đoàn FLC cùng với niềm khát khao của người hâm mộ xứ Thanh.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa sẽ gặp thử thách lớn ở Hàng Đẫy khi đối đầu với Hà Nội FC. Ảnh: Mạnh Cường.

Thành tích ấn tượng của đội bóng này có dấu ấn rất lớn của vị HLV từng vô địch châu Âu Petrovic. Ông đã chứng minh được giá trị của mình khi lần lượt đưa FLC Thanh Hoá vượt qua những trận đấu khó khăn, đặc biệt là hai chuyến làm khách trên sân Quảng Nam và Đà Nẵng để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng vì án phạt và chấn thuơng. Vị HLV xứ Thanh xứng đáng nhận được lời khen từ các người đồng nghiệp tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, chất lượng và chiều sâu đội hình cũng là một yếu tố giúp FLC Thanh Hoá bay cao cho tới thời điểm này. Với việc đưa về những cầu thủ như Trọng Hoàng, Tiến Thành, Văn Bình,... FLC Thanh Hoá được đánh giá là CLB sở hữu chiều sâu đội hình bậc nhất V-League hiện nay. Bằng chứng là khi liên tục gặp những bất lợi về án phạt và chấn thương HLV Petrovic vẫn có thể xoay chuyển đội hình từ những con người có chất lượng chuyên môn ổn định để vượt qua khó khăn. 

Vòng đấu này khi phải làm khách trên sân nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đang rất khát điểm sau chuỗi trận toàn hoà và thua là một thách thức thật sự trên con đường đến với ngôi vương của FLC Thanh Hoá. Đặc biệt trong bối cảnh họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Trọng Hoàng, trung vệ nhập tịch Nguyễn Van Bakel cũng chưa chắc sẽ kịp bình phục để ra sân. Về phía Hà Nội FC, họ sẽ đón sự trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột, cộng với tinh thần đang lên cao sau chiến thắng đậm tại đấu trường AFC Cup. Đó sẽ là một thách thức thật sự cho thầy trò ông Petrovic.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC cũng đang rất khát thắng để trở lại tốp "đại gia" của V-League. 

Nếu để thua hoặc phải chia điểm trên sân Hàng Đẫy chiều nay, Hà Nội FC nhiều khả năng bị đánh bật khỏi tốp đầu. Bên kia chiến tuyến FLC Thanh Hoá cũng đang bị Quảng Nam FC phả một hơi nóng cực kỳ lớn khi cùng có được 19 điểm. Trước đó, trên băng ghế chỉ đạo là vị HLV tài hoa Petrovic, người từng giúp Thanh Hoá vượt những khó khăn tại Hải Phòng hay Quảng Nam để giành được điểm số duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Vậy mới nói cuộc chiến giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa chiều nay là cuộc đánh chiếm ngôi đầu.

Dự đoán: 1-1

Dự đoán đội hình:

Hà Nội FC: Minh Long, Đại Đồng, Ngọc Đức, Văn Kiên, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Mosse, Văn Quyết, Thành Lương, Gonzalo, Samson.

FLC Thanh Hoá: Thanh Thắng, Đình Đồng, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Bật Hiếu, Bakel, Thế Dương, Văn Bình, Quốc Phương, Uche, Omar

Việt Hiến - Thể thao Việt Nam | 07:30 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục