17h00 ngày 17/09, SHB Đà Nẵng vs SLNA: Bám sát top đầu

09:03 Chủ nhật 17/09/2017 | 1

Cú xảy chân bất ngờ của Hà Nội FC và Sanna Khánh Hòa ở trận đấu sớm đã giúp cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức thắp lại hy vọng lọt vào top 3 ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, muốn nghĩ tới điều đó, SHB Đà Nẵng cần phải giải quyết nốt SLNA ở trận đấu chiều nay.

Tiếp đón một SLNA đang không có phong độ tốt là cơ hội cho SHB Đà Nẵng tiếp tục gom những điểm số cần thiết để tiếp tục bám đuổi những đối thủ ở phía trên, nhất là trong bối cảnh các đội bóng này đều trải qua vòng 18 đầy khó khăn.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn và đồng đội khó có điểm rời Hòa Xuân.

Trong quá khứ, việc làm khách ở Đà Nẵng là một thử thách thật sự đối với SLNA dù họ luôn nhận được sự tiếp sức đông đảo của cổ động viên xứ Nghệ trên khán đài. Nhưng có lẽ điều đó chưa đủ để họ có thể vượt ải lần này.

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang cho thấy sự bức tốc đầy mạnh mẽ của mình, sau cú xảy chân ở Thanh Hóa, SHB Đà Nẵng đã trải qua 3 trận bất bại liên tiếp và lúc này, họ đang dần tích lũy điểm số để sẵn sàng bức tốc cho chặng đường còn lại.

Lối chơi của đội bóng sông Hàn đang dần cho thấy sự nguy hiểm hơn khi họ đón về tân binh Gramoz Kutaj, màn chào sân Hòa Xuân ấn tượng với cú đúp đã phần nào chứng minh được cầu thủ từng thọc thủng lưới Celtic. Có Gramoz, Merlo đã trở nên dễ thở hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng muốn giành trọn 3 điểm để có thể bám sát top đầu.

Đỗ Merlo chắc chắn vẫn sẽ là cái tên khiến Ngọc Hải hay Văn Khánh phải để mắt đến nhiều nhất, nhưng làm sao bắt chết được “sát thủ” người Argentina lại là bài toán không đơn giản cho bất cứ hàng phòng ngự nào. Nếu hóa giải được “hung thần” này thì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng mới hy vọng có điểm rời Hòa Xuân.

Dù SHB Đà Nẵng đang là đội bóng nhận nhiều tổn thất lực lượng hơn so với SLNA khi có đến 6 cầu thủ vẫn đang điều trị chấn thương, trong khi đó, “bệnh binh” bên phía đội bóng xứ Nghệ chỉ là 2. Tuy nhiên, với lực lượng đồng đều trong tay HLV Lê Huỳnh Đức đang có, người hâm mộ Đà Nẵng đang rất tin tưởng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-1 SLNA

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Lam, Văn Thắng, Tiến Dụng, Nhật Tân, Minh Tâm, Gramoz, Thanh Hải, Vũ Phong, Đức Chinh, Merlo.

SLNA: Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Ngọc Đức, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Phi Sơn, Olaha, Văn Đức.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:00 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục