17h00 ngày 17/09, FLC Thanh Hóa vs Quảng Nam FC: 3 điểm để bứt tốc

10:19 Chủ nhật 17/09/2017

Trong bối cảnh cả Hà Nội FC và Sanna Khánh Hòa đều phải nhận thất bại trong ngày hôm qua, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để FLC Thanh Hóa bứt lên trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Quảng Nam FC chắc chắn không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại.

Chiều qua (17/9), Hà Nội FC đã bị ông lớn “ngủ quên” B. Bình Dương đánh bại với cách biệt 2 bàn không gỡ. Ở trận đấu cùng giờ trên sân Lạch Tray, đội bóng xếp thứ 4 là Sanna Khánh Hòa cũng phải chấp nhận trắng tay ra về sau 90 phút lép vế trước Hải Phòng. Như vậy, 2 trong 3 đội bóng chạy đua cho vị trí số một đã xảy chân, việc phải làm của FLC Thanh Hóa vào lúc này là giành chiến thắng trước Quảng Nam Fc để bứt lên trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Thanh Hóa (áo vàng) rất cần 3 điểm để bứt lên trong cuộc đua vô địch.

Đội bóng xứ Thanh hiểu rằng những cơ hội như thế này đến không nhiều và họ phải tận dụng được. Thế nhưng, Quảng Nam FC chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi với thầy trò HLV Petrovic. Ở 6 lần chạm trán nhau gần nhất đội chủ sân Thanh Hóa chưa 1 lần trọn niềm vui trước Quảng Nam. Còn nhớ, Ở trận lượt đi, dù đang thắng như chẻ tre nhưng khi làm khách của đội chủ sân Tam Kỳ, FLC Thanh Hóa cũng không dám chơi đôi công với đội chủ nhà. Họ buộc phải lựa chọn chơi phòng ngự phản công và thành công khi có 1 điểm ra về.

Quảng Nam FC ở thời điểm hiện tại thậm chí còn quyết tâm hơn ở giai đoạn lượt đi. HLV Hoàng Văn Phúc và các học trò rất muốn giành huy chương vào cuối mùa. Nhìn vào cái cách họ giật lại 3 điểm từ tay Long An là đủ biết đội chủ sân Tam Kì khao khát thành công đến nhường nào. Nếu giành chiến thắng trước FLC Thanh Hóa, vị trí thứ 2 là điều nằm trong tầm tay của Quảng Nam FC. Bộ tứ đang chơi rất lên chân trong thời gian gần đây Thanh Hưng - Thanh Trung - Claudecir - Đại Dương đều sẵn sàng ra sân quyết chiến với đội đầu bảng.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Bakel, Đ.T.Thành, M.T.Thành, Văn Bình, Thế Dương, Xuân Cường, Văn Thắng, Uche, Omar.

Quảng Nam: Văn Cường, Ngọc Nguyên, Tiago, Văn Học, Hùng Sơn, Huy Hùng, Thanh Hưng, Thanh Trung, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 09:40 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục