17h00 ngày 17/03, Hải Phòng vs HAGL: Thử thách "chảo lửa"

09:29 Thứ bảy 17/03/2018

Lạch Tray luôn được xem là “tử địa” của nhiều đội bóng tại V-League. Với một đội bóng non trẻ như HAGL, thử thách tại đây càng trở nên khó khăn gấp bội.

Hải Phòng hành quân đến Hàng Đẫy hừng hực khí thế nhưng như thường lệ, họ vẫn phải về tay trắng ở trận mở màn V-League 2018 trước Hà Nội FC. Do đó, chắc chắn đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đặt quyết tâm rất cao trong trận đấu trên sân nhà đầu tiên của mùa giải năm nay. 

 - Bóng Đá

 HAGL luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với Hải Phòng.

Có lẽ đã lâu lắm rồi người ta mới được chứng kiến cảnh tượng người dân Hải Phòng chen lấn, xô đẩy, làm mọi cách để sở hữu được tấm vé vào sân Lạch Tray. Cổ vũ cho đội nhà là một phần, NHM đất Cảng chắc hẳn rất háo hức chào đón những người hùng của U23 Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn bên kia chiến tuyến. 30.000 chỗ ngồi của sân Lạch Tray sẽ được lấp kín vào chiều nay. Trước hàng vạn khán giả nhà, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng không được phép thua. 

Nhiệm vụ giành điểm hoàn toàn nằm trong tầm tay của Stevens và các đồng đội. Hải Phòng luôn chơi hay khi họ “ngồi chiếu dưới”. Thậm chí, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng có thể chơi bóng như ru ngủ đối thủ. Ở trận đấu trước Hà Nội, phải khẳng định Hải Phòng đã chơi tốt và tạo ra được một vài cơ hội ăn bàn. Chỉ cần các tiền đạo có thể chắt chiu hơn trong các pha dứt điểm, việc xé lưới HAGL là nhiệm vụ khả thi.

Trong khi đó, HAGL luôn thi đấu theo kiểu "cửa trên". Họ thích cầm bóng, ban bật, kiểm soát thế trận rồi mới hướng đến khung thành đối phương. Đây là con dao 2 lưỡi đối với HAGL, bởi hàng tiền vệ của đội bóng này chưa bao giờ được đanh giá cao ở khả năng tranh chấp. Nó càng trở nên nguy hiểm khi đối mặt với "đội quân cơ bắp" của Hải Phòng. Hơn nữa, mặt sân Lạch Tray cũng không phù hợp để chơi bóng ngắn. 

Một bất lợi khác cho HAGL đó là đội trưởng Lương Xuân Trường của họ đang gặp khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh vướng vào một vụ lùm xùm không cần thiết với chính các fan của mình. Màn trình diễn của Xuân Trường ở trận mở màn cũng chưa đáp ứng được kì vọng của đa số NHM. Hẳn rất khó để tiền vệ người Tuyên Quang chơi với 100% khả năng vào chiều nay. 

Dự đoán: 3-2

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Văn Phú, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens. 

HAGL: Văn Trường, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Tăng Tiến, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục