17h00 ngày 16/2, Hải Phòng vs Hà Nội: Không dễ cho nhà vô địch

08:17 Thứ năm 16/02/2017

Dù được đánh giá khá cao nhưng các nhà ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn đến sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Do Hà Nội FC phải làm nhiệm vụ tại AFC Cup, nên trận đấu thuộc vòng 6 V-League 2017 giữa chủ nhà Hải Phòng và đội khách Hà Nội được đẩy lên sớm 2 ngày. Với thứ hạng cũng như lực lượng của hai đội thời gian qua, đây được xem là một trận cầu rất đáng chờ đợi.

Ở trận đấu này, Hà Nội FC vẫn chưa có sự phục vụ của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson vì án treo giò. Ngoài ra, Gonzalo cũng đang đứng trước nguy cơ phải ngồi ngoài vì chấn thương lật cổ chân.

 - Bóng Đá

 Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội được dự báo sẽ rất hấp dẫn

Bên phía đội chủ nhà, họ đang thể hiện phong độ khá phập phù thời gian qua. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thắng 3 và thua 2, trận gần nhất họ đã đả bại Long An ngay trên sân đối phương. Nhưng một mất mát lớn cho Hải Phòng khi đội bóng này mất tiền đạo chủ lực Stevens do đã lãnh đủ 3 thẻ vàng.

Với đội khách, họ cũng không có được phong độ ổn định. Vòng vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà nhưng Hà Nội không thể vượt qua Đà Nẵng và đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Quảng Nam. Với dàn cầu thủ chất lượng và có chiều sâu, Hà Nội vẫn được đánh giá rất cao trong cuộc đối đầu này.

Sau vòng đấu thứ 5, Hà Nội FC chỉ hơn Hải Phòng có đúng 1 điểm ít ỏi, vì thế đội khách chắc chắn không muốn Hải Phòng vượt mặt và tạo khoảng cách lớn. Bên cạnh đó cả hai đội đều chỉ hơn những đội xếp phía sau có 2 điểm và 1 điểm cho nên đều không muốn muốn một trận hòa.

Hà Nội FC lẫn Hải Phòng đều muốn gia tăng khoảng cách nhau chóng trong trận đấu sớm này. Vì thiếu vắng những chân sút ngoại, rât có thể trận chiến sẽ được quyết định bởi các nội binh như Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải hay Văn Thắng, Đình Bảo….

Dự đoán tỷ số trận đấu: 1-1

Đội hình dự kiến:

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Văn Lợi, Văn Phú, Văn Nhiên, Quốc Trung, Khánh Lâm, Ngọc Tân, Văn Thắng, Fagan, Đình Bảo.

Hà Nội FC: Anh Đức, Văn Kiên, Đại Đồng, Duy Khánh, Ngọc Đức, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Arnaud Loris.

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục