17h00 ngày 16/09, Cần Thơ - TP.HCM: Đứng dậy trong tâm bão

10:52 Thứ bảy 16/09/2017

Cần Thơ, Long An và cả Bình Dương nữa đang là tâm bão của V-League 2017. Vậy nên ở thời điểm hiện tại đón tiếp một TP.HCM không quá mạnh thì thầy trò HLV Vũ Quang Bảo phải biết cách đứng dậy trong tâm bão.

 - Bóng Đá

Cần Thơ (xanh) phải tự biết đứng dậy trong tâm bão của V-League.

Chủ nhà XSKT Cần Thơ và TP.HCM đều trắng tay ở vòng 17, vậy nên cả hai đang rất khát khao để có được trọn vẹn 3 điểm ở cuộc chiến chiều nay trên sân Cần Thơ. Tân binh V-League 2017 CLB TP.HCM luôn biết cách tận dụng những cơ hội của mình trước những đội bóng ngang ngửa hoặc yếu hơn. Cụ thể trước những đội bóng thuộc hàng “mâm dưới” như HAGL, Long An đội bóng chủ sân Thống Nhất đều giành trọn vẹn 3 điểm.

Rất có thể trước một Cần Thơ đang đuối ở nhóm cuối bảng xếp hạng, đội bóng của quyền Chủ tịch – Lê Công Vinh sẽ biết cách để tìm kiếm những điểm số riêng cho mình. Khoảng cách hiện tại trên BXH của TP.HCM (9/14) trong khi đó chủ nhà Cần Thơ đứng áp chót với (13/14) đội bóng tham dự giải.   

Không có được phong độ tốt ở giai đoạn lượt đi của V-League 2017, thế nhưng HLV Vũ Quang Bảo lại cho thấy tầm ảnh hưởng riêng của mình đối với đội bóng. Đơn cử như 3 trận đấu của giai đoạn lượt về Cần Thơ của HLV Vũ Quang Bảo bỏ túi gọn gàng 6 điểm (2-0 trước Hải Phòng, 3-0 trước HAGL), số điểm ấy gần bằng tổng số điểm mà đội bóng có được của giai đoạn lượt đi.

 - Bóng Đá

Dù là tân binh V-League nhưng TP.HCM đã khẳng định được vị trí của mình.

Nói vậy để biết được rằng phong độ của Cần Thơ ở thời điểm này là hết sức phập phù nhưng chắc chắn một điều rằng HLV Vũ Quang Bảo đủ tỉnh táo để giúp cho đội bóng của ông có thể trụ hạng thành công ở V-League 2017. Nếu muốn làm được điều đó thì chủ nhà Cần Thơ chiều nay buộc phải có điểm trước đội khách TP.HCM.

 - Bóng Đá

Kết quả sau vòng 17 và lịch thi đấu vòng 18 V-League 2017.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau vòng 17 V-League.

Dự đoán: TP.HCM thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Cần ThơBửu Ngọc; Công Thành, Hoàng Vissai, Đức Lộc, Văn Quân, Việt Phong; Tấn Hùng, Quang Huy, Trung Anh; Quang Tình, Sunday. 

TP.HCMQuốc Thiện Esele; Văn Hoàn, Đặng Văn Robert, Phước Vĩnh, Hữu Tuấn; Quang Nam, Duy Nam, Victor, Minh Trung, Hồng Việt, Dasylva. 

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:45 16/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục