17h00 ngày 15/10, B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa: Chiếc cúp cho đội tham vọng

09:29 Thứ hai 15/10/2018

Vô địch Cúp Quốc gia sẽ đại diện cho Việt Nam dự AFC Cup vào năm sau. Vì vậy, chiếc cúp này chỉ có giá trị đối với đội bóng mang nhiều tham vọng.

Như vậy, giải đấu quốc nội chỉ còn một trận chung kết nữa sẽ chính thức khép lại để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup và Asian Cup sắp tới với trận chung kết giữa hai đội B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa trên sân Tam Kỳ chiều nay.

17h00 ngày 15/10, B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa: Chiếc cúp cho đội tham vọng - Bóng Đá

 Thanh Hóa hay Bình Dương sẽ vô địch Cúp Quốc gia?

Trước khi cuộc đối đầu chiều nay diễn ra, giới chuyên môn đã đặt FLC Thanh Hóa vào "cửa trên" bởi trong tay HLV Nguyễn Đức Thắng đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều và có phong độ cao. Bằng chứng là đội bóng xứ Thanh đã có màn bức tốc ngoạn mục để giành HCB tại V-League 2018.

Cùng với đó, việc tiền đạo Rimario tìm được sự ăn ý trên hàng công với Minh Tuấn, Văn Thắng hay Đình Tùng đã mang lại những tín hiệu đầy lạc quan cho FLC Thanh Hóa. 8 bàn thắng từ khi gia nhập đội bóng xứ Thanh đã chứng minh cho điều này.

Ngược lại, dù B. Bình Dương không còn sở hữu nhiều sao số như trước đây, thế nhưng HLV Trần Minh Chiến đang có sự hài hòa giữa kinh nghiệm của Tấn Tài, Anh Đức, Hoàng Max và sức trẻ của Tiến Linh, Anh Tài, Trung Tín hay Thanh Thảo đã giúp cựu vương này tạo ra lối chơi đầy khó chịu trước các đối thủ và FLC Thanh Hóa chiều nay cũng không phải ngoại lệ.

Nếu đội nào vô địch cúp Quốc gia, đội đó sẽ là đại diện thứ hai của Việt Nam tham dự AFC Cup 2019 cùng Hà Nội FC. Đây là đấu trường được coi là "ác mộng" của không ít đội bóng Việt Nam, FLC Thanh Hóa hay SLNA sớm bị loại ở năm nay là điển hình rõ nét nhất.

Vì vậy, nhiều người hy vọng B. Bình Dương sẽ đánh bại FLC Thanh Hóa chiều nay để trở lại đấu trường AFC Cup, nơi họ đã từng lọt vào đến trận bán kết vào năm 2009. Tuy nhiên, việc này còn phụ thuộc vào toan tính của BLĐ đội bóng đất Thủ.

17h00 ngày 15/10, B. Bình Dương và FLC Thanh Hóa: Chiếc cúp cho đội tham vọng - Bóng Đá

 Phần thưởng sẽ dành cho đội nào tham vọng hơn.

Sẽ có một chút khó khăn cho HLV Trần Minh Chiến khi ông không thể tung ra sân thủ môn đã chơi rất hay trong trận bán kết lượt về trước Hà Nội là Bùi Tấn Trường vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, nhưng B. Bình Dương vẫn còn đó Trần Đức Cường, "người gác đền" dày dặn kinh nghiệm đồng nghiệp của mình.

B. Bình Dương hay FLC Thanh Hóa sẽ lên ngôi, điều này sẽ phụ thuộc vào đội nào có nhiều tham vọng hơn mà thôi.

Dự đoán: B. Bình Dương 1-0 FLC Thanh Hóa

Đội hình dự kiến:

B. Bình Dương: Đức Cường, Tấn Tài, Trung Tín, Ali, Thanh Thảo, Tấn Tài, Hoàng Max, Chinedu, Sỹ Giáp, Anh Đức, Tiến Linh.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Văn Nam, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Omar, Đình Tùng, Thanh Thắng, Rimario.

Viết Định | 08:40 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục