17h00 ngày 15/05, SLNA vs SHB Đà Nẵng: Không còn cơ hội cho Minh Phương?

09:20 Thứ ba 15/05/2018

Để thua SLNA với tỉ số 1-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi, thật khó cho thầy trò Nguyễn Minh Phương có thể mơ về cuộc lội ngược dòng trong đợt tái đấu này.

Ở lượt đi dù có lợi thế sân nhà, nhưng các học trò HLV Nguyễn Minh Phương đã thể hiện một lối chơi bạc nhược và thiếu sức sống, qua đó tạo điều kiện cho SLNA có được lợi thế với 2 bàn dẫn trước.

 - Bóng Đá

 Rất khó để Huy Toàn và đồng đội có thể lội ngược dòng trước SLNA. Ảnh: Viết Định.

Vì thế trong lần tái đấu này, không nhiều khán giả Đà Thành mơ về một cuộc lội ngược dòng cho SHB Đà Nẵng trên sân Vinh, bởi điều đó rất khó đối với họ.

Minh Phương dường như vẫn đang loay hoay tìm ra những sự thay dổi cho SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên càng cố gắng, nhà cầm quân trẻ lại rơi vào bế tắc khi không có được sự ổn định trong đội hình, điều bất cứ đội bóng nào cũng cần phải có.

8 trận, 8 đội hình khác nhau là minh chứng rõ nét nhất cho sự “hoảng loạn” của Minh Phương, nếu không cải thiện được tình hình thì ngày cựu tiền vệ rời “bến sông Hàn” sẽ không xa.

Trong khi đó, SLNA mùa này đã không còn quá nhiều “sao số” trong đội hình nhưng bù lại, HLV Nguyễn Đức Thắng có được sức trẻ cùng tinh thần thi đấu cao của các học trò. Đây cũng là điểm mạnh của SLNA khiến nhiều đội bóng khác lo sợ.

Bên cạnh đó, việc Phan Văn Đức hay Hồ Tuấn Tài liên tục “nhả đạn” đã giúp đội bóng xứ Nghệ bớt âu lo trên hàng công trong bối cảnh Osmar không thể ra sân vì chấn thương ở những trận gần đây.

 - Bóng Đá

 SLNA sẽ giành vé vào bán kết? Ảnh: Viết Định.

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn cùng tinh thần thoải mái, ĐKVĐ Cúp Quốc gia chắc chắn không muốn khiến người hâm mộ xứ Nghệ phải thất vọng, bởi một chiến thắng nữa sẽ giúp họ tự tin hơn khi trở lại V-League.

Đối với Minh Phương, nếu như phải nhận thêm một trận thua, cựu tiền vệ tài hoa này khó tránh khỏi sự phẫn nộ của người hâm mộ đội bóng sông Hàn.

Dự đoán: SLNA 1-1 SHB Đà Nẵng

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Anh Quang, Ewonder, Văn Long, Minh Tâm, Việt Anh, Huy Toàn, Thanh Hải, Đức Chinh, Merlo.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 08:15 15/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục