17h00 ngày14/07, HAGL vs XSKT Cần Thơ: Ngày về kém vui của thầy Vinh?

08:28 Thứ bảy 14/07/2018

Trước một XSKT Cần Thơ đang rệu rã bởi nhiều lý do khác nhau, sẽ thật khó để HLV Đinh Hồng Vinh đánh và học trò đánh bại được chủ nhà HAGL chiều nay.

Sau thành tích ấn tượng đầu mùa, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh đang dần trôi về phía cuối bảng xếp hạng ở vị trí thứ 11 bởi 9 trận chưa biết mùi chiến thắng, qua đó khiến khoảng cách giữa họ so với đội bét bảng Nam Định chỉ còn đúng 2 điểm.

 - Bóng Đá

 XSKT Cần Thơ không dễ có điểm trước HAGL.

Vì thế nếu để thua trong chuyến trở về phố Núi lần này, HLV Đinh Hồng Vinh cùng các học trò sẽ rơi vào khủng hoảng thật sự, tệ hơn là nghĩ đến việc phải chạy đua với suất trụ hạng.

Vấn đề của đội bóng xứ Tây Đô hiện tại không nằm ở chuyên môn, mà chính những khúc mắc ở giới thượng tầng về chuyện lương, thưởng khiến họ lao đao đến vậy. Nếu giải quyết được điều này thì XSKT Cần Thơ sẽ trở lại với chính mình.

Nhưng điều đó cũng sẽ khó đảm bảo cho việc thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh có thể tìm kiếm được một chiến thắng trước HAGL đang thăng hoa ở các vòng đấu gần đây, những “đôi chân đeo chì” của cầu thủ Tây Đô sẽ khó ngăn cản được sự khéo léo lẫn sức trẻ từ đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ lại giúp HAGL giành chiến thắng.

Trong đội hình HAGL hiện tại có rất nhiều cầu thủ do chính HLV Đinh Hồng Vinh “mài nên”, nhưng trong bóng đá không có yếu tố cho tình cảm. Vì thế, chắc hẳn sẽ không có bất kỳ sự nhân nhượng nào trong cuộc tái đấu này.

Hai đội sẽ không có bất kỳ tổn thất quá lớn nào ở trận đấu chiều nay vì chấn thương hay thẻ phạt, nhưng tâm lý hay phong độ đều đang thuộc về đội chủ nhà, nên rất khó để XSKT Cần Thơ có thể kiếm được ít nhất một trận hòa, chắc hẳn đây sẽ là ngày trở về kém vui của HLV Đinh Hồng Vinh?

Dự đoán: HAGL 2-0 XSKT Cần Thơ

Đội hình dự kiến:

HAGL: Tăng Tiến, Văn Hạnh, Tăng Tiến, Đông Triều, Văn Thanh, Việt Hưng, Xuân Trường, Minh Vương, Công Phượng, Văn Toàn, Osmar.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Hoàng Vissai, Công Thành, Ngọc Bảo, Ngọc Anh, Tăng Tuấn, Trung Anh, Wander Luiz, Patiyo. 

Lịch thi đấu:

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng:

 - Bóng Đá

 

Viết Định | 08:00 14/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục