17h00 ngày 14/04, SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC: “Huynh đệ tương tàn”

09:07 Thứ bảy 14/04/2018

Dù cả hai đều thuộc “gà” của bầu Hiển, nhưng trận đấu chiều nay sẽ không có chỗ dành cho tình cảm, bởi SHB Đà Nẵng lẫn Hà Nội đang rất muốn giành được chiến thắng để tạo ra lợi thế trên bảng xếp hạng.

Với việc Than Quảng Ninh vừa gục ngã trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN ở trận đấu sớm, Hà Nội FC sẽ tạo ra khoảng cách 3 điểm so với các đội còn lại nếu họ đánh bại được SHB Đà Nẵng chiều nay.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng rất muốn có được chiến thắng trước Hà Nội FC. Ảnh: Viết Định.

Lúc này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang là đội bóng được đánh giá cao hơn về phong độ, lực lượng và lối chơi. Năm trận bất bại liên tiếp là minh chứng thuyết phục nhất về màn thể hiện của Hà Nội FC.

Trong khi đó, về lực lượng SHB Đà Nẵng không được đánh giá cao bằng, nhưng với việc tinh thần đang lên cao sau 2 trận thắng và 1 hòa đang giúp thầy trò HLV Minh Phương tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Hà Nội FC.

Nhất là trong bối cảnh đội bóng Thủ Đô sẽ vắng mặt Đình Trọng và Duy Mạnh bởi chấn thương, cùng với đó là tiền đạo Phạm Văn Thành. Tuy nhiên, những mất mát này không quá đáng ngại, bởi trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn các quân bài khác như Thành Chung, Đại Đồng hay Ngân Văn Đại…

 - Bóng Đá

 Chiến thắng sẽ giúp cả hai có được lợi thế trên bảng xếp hạng sau vòng 5.

Về phía SHB Đà Nẵng, họ cũng có lý do để lo lắng khi trung vệ ngoại Ewonder vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất vì lật cổ chân nhẹ phải nghỉ tập ở những buổi gần đây. Do đó, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

Hà Nội FC đang rất cần điểm để bứt top, SHB Đà Nẵng cũng không muốn sớm kết thúc chuỗi ngày tươi đẹp với HLV Nguyễn Minh Phương sớm như vậy. Vì thế cả hai không có lý do gì để biến trận cầu đáng chờ đợi nhất vòng 5 này thành “vở kịch” để qua mắt người hâm mộ.

“Gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau” nhưng điều này đang không đúng đối với cả hai, bởi những trận đấu của họ trước đó vẫn diễn ra quyết liệt, thậm chí phải đổ máu và cuộc chạm trán tại vòng 5 chắc chắn cũng vậy.

17h00 ngày 14/04, SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC: “Huynh đệ tương tàn” - Bóng Đá

Kết quả vòng 4 và lịch thi đấu vòng 5 V-League 2018.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-1 Hà Nội FC

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Anh Quang, Văn Thắng, Ewonder, Văn Long, Minh Tâm, Việt Anh, Thanh Hải, Diogo, Đức Chinh.

Hà Nội FC: Văn Công,  Văn Kiên, Thành Chung, Đại Đồng, Văn Hậu, Moses, Hùng Dũng, Thành Lương, Văn Quyết, Oseni, Văn Đại.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:20 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục