17h00 ngày 13/06, HAGL vs Quảng Nam FC: Đại chiến Top 3

08:51 Thứ tư 13/06/2018

Đang là đương kim vô địch V-League thế nhưng ở thời điểm hiện tại Quảng Nam FC không được đánh giá cao so với HAGL. Nếu không thật sự tỉnh táo, rất có thể thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ phải ôm hận rời phố núi. Ở chiều ngược lại, nếu giành trọn 3 điểm chiều nay, đội bóng chủ sân Pleiku sẽ bay thẳng vào Top 3.

Trước trận đấu gặp HAGL, đội bóng chủ sân Tam Kỳ gặp khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng, Đào Văn Phong nhận đủ 3 thẻ vàng, trong khi đó Minh Tuấn và Claudecir gặp chấn thương nên sẽ không có trong đội hình xuất phát. Nói vậy để biết được rằng, hàng công của Quảng Nam hôm nay phải nỗ lực 200% sức lực nếu muốn giành trọn 3 điểm rời phố núi Pleiku chiều nay.

 17h00 ngày 13/06, HAGL vs Quảng Nam FC: Đại chiến Top 3 - Bóng Đá

Nếu có 3 điểm chiều nay, Công Phượng và đồng đội bay thẳng vào Top 3 khi giai đoạn lượt đi khép lại. Ảnh: Đình Viên.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vừa đứt mạch 4 trận bất bại trước vòng 12, bởi dù được thi đấu trên sân nhà tuần trước nhưng Quảng Nam FC đã nhận thất bại 0-1 trước Hà Nội FC. Quang Hải là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trước khi bước vào mùa giải 2018, lãnh đạo đội bóng xứ Quảng không ép chỉ tiêu thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải bảo vệ thành công ngôi vương. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại rất khó để Quảng Nam FC làm nên chuyện ở V-League 2018. Bởi thực tế, sau 12 vòng đấu đội bóng xứ Quảng vẫn xếp dưới 1 bậc so với HAGL trên bảng xếp hạng.

Với các cầu thủ chủ nhà, họ có khả năng thiếu vắng 3 trụ cột trong trận đấu chiều nay. Văn Hạnh, Đông Triều và cả Kim Jin-seo khả năng ra sân còn bỏ ngỏ vì chấn thương, riêng trung vệ Tăng Tiến vẫn giữ án phạt nội bộ hết giai đoạn lượt đi nên chắc chắn sẽ vắng mặt.

Phong độ hiện tại của Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội là không cao. Bởi hai trận đấu gần đây họ vẫn chưa có một chiến thắng nào. Hòa 2-2 với TP.HCM và thất bại 0-3 trước Than Quảng Ninh ở Cẩm Phả. Vậy nên, trong trận đấu chiều nay, tiếp đón ĐKVĐ Quảng Nam FC trên sân nhà Pleiku, người hâm mộ phố núi rất mong muốn đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh có được 1 chiến thắng.

 17h00 ngày 13/06, HAGL vs Quảng Nam FC: Đại chiến Top 3 - Bóng Đá

Sự trở lại của Triệu Việt Hưng ở tuyến giữa sẽ giúp HAGL an tâm hơn rất nhiều. Ảnh: Đình Viên.

Với sự trở lại của Triệu Việt Hưng ở tuyến giữa, chắc chắn HAGL sẽ thi đấu nổi bật hơn với bộ đôi tiền vệ Việt Hưng – Xuân Trường. Gần như các vị trí của Anh Tài, Thanh Hậu sẽ được ban huấn luyện HAGL cất giữ, những cái tên như Văn Sơn, Văn Thanh hay cả Đức Lương vẫn có thể trám tốt những lỗ hổng bên dưới của đội bóng phố núi. Mục tiêu giành trọn 3 điểm trên sân nhà đã được HAGL lên kế hoạch, điều quan trọng là Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Minh Vương hay Văn Toàn thể hiện nó như thế nào mà thôi.

 17h00 ngày 13/06, HAGL vs Quảng Nam FC: Đại chiến Top 3 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 13 V-League 2018.

 17h00 ngày 13/06, HAGL vs Quảng Nam FC: Đại chiến Top 3 - Bóng Đá

Nếu có 3 điểm chiều nay, HAGL đủ sức chen chân vài Top 3.

Dự đoán: HAGL thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Tiến; Đăng Tuấn, Đức Lương, Văn Thanh, Hồng Duy, Anh Tài, Thanh Hậu, Xuân Trường, Công Phượng, Rimario, Văn Toàn.

Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Thiago, Thanh Trung, Đình Thắng, Văn Phong, Quang Huy, Thanh Hưng, Văn Hà, Huy Hùng, Đại Dương.

Đình Viên | 08:10 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục