17h00 ngày 13/04, Sanna Khánh Hòa BVN vs Than Quảng Ninh: “Kẻ ngổ ngáo” soán ngôi

08:32 Thứ sáu 13/04/2018

Đang có được phong độ cao ở đấu trường V-League, nhưng có lẽ chuỗi thành tích ấn tượng của thầy trò Phan Thanh Hùng sẽ chấm dứt trong chuyến làm khách trước Sanna Khánh Hòa BVN chiều nay (13/04).

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Than Quảng Ninh đang đứng ở vị trí thứ 2 với 10 điểm có được. Trong khi đó, Sanna Khánh Hòa BVN xếp ngay phía sau khi có được 7 điểm, vì thế trận đấu chiều nay sẽ quyết định đến thứ tự của cả hai sau vòng 5.

 - Bóng Đá

 Zarour sẽ gay ra nhiều khó khăn cho Than Quảng Ninh chiều nay.

Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có chuỗi trận bất bại ở đấu trường V-League, nhưng việc phải làm khách ở 19/8 không phải là điều dễ dàng cho bất cứ đội bóng nào. Việc FLC Thanh Hóa vừa nhận thất bại 3-1 trong trận đá bù là minh chứng rõ nét nhất.

Dù đội bóng đất Mỏ đã đánh bại Sanna Khánh Hòa ở cả hai lượt tại mùa giải năm ngoái, nhưng điều đó chưa chứng minh được gì bởi lúc này đoàn quân HLV Võ Đình Tân đang là một tập thể rất khó bị đánh bại, vì họ sở hữu được lực lượng đồng đều ở các tuyến và giàu khát khao chiến đấu

Trận đấu này còn chứng kiến màn đối đầu giữa những ngoại binh được coi là hay nhất của V-League hiện tại đó là Zarour, Toure bên phía chủ nhà và Eydison của Than Quảng Ninh, cầu thủ vừa đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng 3 với hai bàn thắng có được. Nếu trung vệ đội trưởng chủ nhà “bắt chết” được Eydison, thì ở phía trên Quốc Chí, Ti Phông hay Toure cũng sẽ dễ thở hơn rất nhiều.

 - Bóng Đá

 Quốc Chí và Ti Phông sẽ giúp Sanna Khánh Hòa BVN có được niềm vui.

Ở trận đấu chiều nay, cả hai đội đều không phải nhận bất cứ tổn thất nào về lực lượng, bởi thế Than Quảng Ninh lẫn Sanna Khánh Hòa BVN đang quyết tâm sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn nhất.

Một chiến thắng sẽ giúp cho 1 trong 2 đội tiếp tục xếp ở top trên bảng xếp hạng sau vòng 5, còn không đội thua sẽ bị tuột lại phía sau trong cuộc đua đầy quyết liệt tại V-League 2018.

Dự đoán: Sanna Khánh Hòa 3-1 Than Quảng Ninh

Đội hình dự kiến:

Sanna Khánh Hòa BVN: Tuấn Mạnh, Tấn Điền, Công Thành, Zarour, Đình Nhơn, Đình Khương, Duy Thanh, Nhật Nam, Ti Phông, Trùm Tỉnh, Quốc Chí, Toure.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Huy Cường, Hoa Hùng, Nguyên Sa, Hải Huy, Xuân Tú, Hồng Quân, Vinicius, Eydison.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:30 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục