17h00 ngày 11/05, SHB Đà Nẵng vs SLNA: Vớt vát niềm tin

08:38 Thứ sáu 11/05/2018 | 1

Cùng đang có thành tích bết bát tại đấu trường V-League, một chiến thắng tại lượt đi Cúp Quốc gia sẽ có rất nhiều ý nghĩa rất lớn cho cả hai đội để đối mặt với chặng đường chông gai phía trước.

Không hẹn mà gặp, những “người cùng khổ” sẽ chạm trán nhau tại lượt đi Cúp Quốc gia được diễn ra chiều nay. SHB Đà Nẵng với lợi thế sân nhà Hòa Xuân đang rất muốn đánh bại SLNA để có thể vớt vát lại một chút niềm tin cho người hâm mộ Đà thành, bởi thành tích bết bát ở 3 trận đấu gần đây tại đấu trường V-League.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh và đồng đội được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn. Ảnh: Viết Định

Tình hình của SLNA cũng không khả quan hơn là mấy khi lúc này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 6 điểm, điều đó cũng khiến thành Vinh “đượm buồn” ở những vòng đấu gần đây.

Nuôi hy vọng trụ hạng tại V-League, Cúp Quốc gia sẽ là cứu cánh cho cả hai đội để cứu cánh cho một mùa giải khó khăn ở phía trước. Tuy nhiên, tham vọng thực sự của SHB Đà Nẵng lẫn SLNA ở đấu trường này như thế nào thì sau trận chiều nay mới có thể biết được.

 - Bóng Đá

 Merlo được kỳ vọng sẽ "nổ súng" trong trận này. Ảnh: Viết Định.

Ở trận đấu chiều nay, cả hai đội đều không phải nhận bất cứ tổn thất nào đáng kể về lực lượng. Đáng chú ý, tiền đạo ngoại binh Osmar sau một thời gian dài chấn thương đã trở lại hội quân cùng đồng đội tại SLNA ở Đà Nẵng. Điều này sẽ giúp HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm những phương án tấn công khác.

Về phía SHB Đà Nẵng, cái thiếu lớn nhất của họ là không có được sự ổn định trong lối chơi, bởi HLV Nguyễn Minh Phương luôn tạo ra những xáo trộn về nhân sự trong đội hình xuất phát ở các trận gần đây. Nếu cải thiện được điều này, đội chủ sân Hòa Xuân mới đi được vào quỹ đạo vốn có.

Một chiến thắng đều có ý nghĩa rất lớn đối với cả hai đội. Vì thế, trận đấu này cũng có lý do để đáng chờ đợi !!!

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1 -1 SLNA

Đội hình xuất phát:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Văn Thắng, Anh Quang, Louis, Việt Anh, Minh Tâm, Huy Toàn, Thanh Hải, Merlo, Đức Chinh.

SLNA: Văn Tiến, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Mạnh Hùng, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Phúc Tịnh, Olaha, Tuấn Tài.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:40 11/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục