17h00 ngày 10/07, Thanh Hóa vs Đồng Nai: Chủ máu, khách thờ ơ

17:13 Thứ tư 10/07/2013

Bước vào giai đoạn lượt về V-League 2013, Đồng Nai thi đấu vô cùng ấn tượng. Sau 4 trận, thầy trò HLV Trần Bình Sự vẫn bất bại, thu về 6 điểm (1 thắng, 3 hòa), tạm thời tránh xa được khu vực nguy hiểm. Đây thực sự là thành công ngoài mong đợi của đội bóng bất ngờ bị đẩy lên chơi V-League 2013 do CLB Hà Nội không thể dự giải.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Nhìn phong độ cao của đội nhà, nhiều CĐV tin Đồng Nai có thể đấu sòng phẳng với Thanh Hóa. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra. Lực mỏng, thầy trò HLV Trần Bình Sự không thể căng sức trên nhiều mặt trận, vì vậy với họ dồn sức cho V-League để sớm chính thức trụ hạng quan trọng hơn nhiều so với việc cố gắng tranh đấu ở Cúp QG.

Thanh Hóa (trái) sẽ "làm gỏi" Đồng Nai. Ảnh: V.S.I

Trái với Đồng Nai, Thanh Hóa lại máu chiến. Theo đánh giá của bầu Đệ, Cúp QG dễ chơi hơn V-League và đây chính là cơ hội vàng để đội bóng của ông có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu. Lực lượng của đội bóng xứ Thanh lúc này rất dồi dào, việc đá cùng lúc 2 mặt trận không phải là vấn đề quá lớn với họ.

Trong khi các đội bóng lao đao vì khủng hoảng kinh tế, Thanh Hóa vẫn sống khỏe. Có sự hỗ trợ của Tỉnh cùng 14 doanh nghiệp tài trợ, đội bóng xứ Thanh không phải quá lăn tăn về mặt tài chính và đó là lý do tại sao đội bóng này lại là vua chuyển nhượng năm nay với hàng loạt những bản hợp đồng giá trị như Ceh, Mạc Hồng Quân, Mai Tiến Thành...

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Xuân Anh, Bật Hiếu, Xuân Thành, Tiến Thành, Khánh Lâm, Thế Dương, Ceh, Hồng Quân, Abass.

Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Vân, Van Bakel, Victor, Henry, Văn Thành, Hữu Phát, Quang Trung, Hữu Thắng, Đức Thắng, Nguyễn Rodgers.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục