17h00 ngày 10/03, HAGL vs Becamex Bình Dương: Phố núi chào đón Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường

09:18 Thứ bảy 10/03/2018

Rất có thể cuộc đối đầu với Becamex Bình Dương trên sân Pleiku chiều nay sẽ là màn ra mắt hoàn hảo của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường,..những “hạt ngọc” thật sự của bầu Đức từng dày công nuôi dưỡng.

 - Bóng Đá

HAGL đang rất muốn trả món nợ đã vay với Becamex Bình Dương ở BTV Cup 2018 trên sân Gò Đậu. 

Bẵng đi đã hơn 2 mùa giải những “đứa trẻ” nhà bầu Đức không được chơi bóng cùng nhau ở sân Pleiku, bởi những ngôi sao của đội bóng phố núi phải du học. Thế nhưng chiều nay thì khác những tài năng một thời của bóng đá phố núi như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đã tụ hợp đầy đủ trên sân Pleiku, vậy nên không có lý do gì khiến người hâm mộ HAGL không nghĩ đến một chiến thắng trên sân nhà khi chạm trán với Becamex Bình Dương.

Màn đối đầu gần đây nhất của hai đội là bán kết BTV Cup 2018 diễn ra trên sân Gò Đậu. Ở trận đấu đó chủ nhà Becamex Bình Dương đã có được chiến thắng thuyết phục 3-0 trước HAGL để giành vé vào chơi trận chung kết. Và, ở giải đấu đó thầy trò HLV Trần Minh Chiến cũng đã chính thức lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện hoàn toàn khác so với thời điểm hiện tại, bởi khi ấy HAGL không có được đội hình mạnh nhất khi các cầu thủ của HAGL là Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường, Ngọc Quang, Công Phượng, Văn Thanh chưa sẵn sàng ra sân vì họ vừa gặt hái thành công rực rỡ cùng U23 Việt Nam.

Nói vậy để biết được rằng, nếu HAGL có bộ khung vững chắc gồm hai ngoại binh Kim Jinseo, Gordon Rimario thêm vào đó là những cầu thủ đóng đinh trong đội hình U23 Việt Nam thì đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đủ sức làm nên chuyện chứ chẳng chơi. Tuy nhiên, nếu muốn nghĩ đến một thứ hạng cao ở V-League 2018 thì việc đầu tiên đội bóng phố núi phải làm đó chính là đánh bại đội khách Becamex Bình Dương chiều nay trên sân Pleiku.

 - Bóng Đá

 Đã rất lâu rồi những 'ngôi sao' hàng đầu của HAGL lại mới lại đoàn tụ trên sân Pleiku. 

Trước cuộc chạm trán này, hôm qua 09/03, thầy trò HLV Dương Minh Ninh cũng đón nhận tin cực vui khi họ có được nhà tài trợ áo đấu mới. Với những gì đã và đang diễn ra ở phố núi, rất nhiều người hy vọng và chờ đợi một niềm vui chiến thắng khi Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tái hợp trở lại trên sân Pleiku.

Đội hình dự kiến:

Hoàng Anh Gia Lai: Văn Trường; Văn Sơn, Đăng Tuấn, Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng, Hồng Duy, Kim Jinseo, Tuấn Anh, Anh Tài, Gordon Rimario.

Becamex Bình Dương: Tấn Trường; Thanh Thảo, Ngọc Mạnh, Hồ Tấn Tài, Duy Khánh, Tấn Tài, Sỹ Giáp, Hoàng Max, Romario Kortzorg. Anh Đức.

Dự đoán: 2-1

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 06:50 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục