17h00 ngày 09/12, Saigon Heat vs FMS Dreamers: Ngày về buồn của Lenny Daniel?

09:42 Thứ bảy 09/12/2017

TinTheThao.com.vnLenny Daniel cùng các đồng đội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải làm khách trước một Saigon Heat đang quyết tâm khởi đầu ABL bằng một chiến thắng.

Saigon Heat – Chờ đợi màn ra quân ấn tượng

Saigon Heat bước vào mùa giải ABL 2017-2018 bằng khẩu hiệu “It’s time – Đã đến lúc”. Toàn đội bóng đang vô cùng quyết tâm thay đổi để nâng Saigon Heat lên một tầm cao mới, thay đổi căn bản từ tư duy, thái độ của từng thành viên trong đội theo cách nghĩ và cách làm của một nhà vô địch.

cau-thu-saigon-heat-abl

 Saigon Heat đang tự tin hơn bao giờ hết cho ABL năm nay.

Cùng với huấn luyện viên giàu kinh nghiệm Kyle Julius, những ngoại binh xuất sắc với kỹ năng toàn diện như Akeem Scott hay Travele Jones cũng đã cập bến Saigon Heat. Đồng thời, những cầu thủ xuất sắc nhất được tuyển chọn từ VBA 2017 cũng góp mặt trong đội hình lần này của Saigon Heat.

Tuy nhiên, với thời gian tập trung để tập luyện chưa đến một tháng, chưa kể việc các cầu thủ mới chưa từng thi đấu cùng nhau, Saigon Heat cũng sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn trong việc thể hiện hết năng lực trong trận đấu ra quân này.

FMS Dreamers – Tân binh khao khát chiến thắng

Ở ABL 2017-2018, FMS Dreamers đang có một thành tích không lấy gì làm tự hào khi họ đã thất thủ trong cả hai trận đấu đầu tiên. Điều đáng nói đó đều là những trận thua với cách biệt trên 20 điểm, một con số đáng báo động đối với đoàn quân của huấn luyện viên Hsu Hao Cheng khi nó nói lên sự chênh lệch giữa FMS Dreamers và mặt bằng chung còn lại.

lenny-daniel-fms-dreamer

 Lenny Daniel sẽ có cuộc hội ngộ đầy thú vị với đội bóng cũ.

Đội hình của FMS Dreamers năm nay gồm đa phần là những cầu thủ trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu mang cấp độ khu vực và quốc tế. Cầu thủ ngoại binh gốc Đông Nam Á được trông chờ sẽ là “đầu tàu” mới của đội là James Forrester lại chưa có được phong độ tốt nhất. Do đó, nhiệm vụ ghi điểm của FMS Dreamers phụ thuộc khá nhiều vào hai ngoại binh Jaleel Cousins và Lenny Daniel, các big man có khả năng đột phá và lên rổ rất tốt.

Jaleel-Cousins-fms-dreamer-abl-2017-1024x768

 Trung phong Jaleel Cousins của FMS Dreamer.

Đoàn quân của huấn luyện viên Hsu Hao Cheng không sở hữu một PG xuất sắc để đảm nhận trách nhiệm dẫn dắt lối chơi, tỷ lệ ném 3 điểm của họ đang là khá thấp (không quá 25% ở hai trận đấu gần nhất) đồng thời đội hình còn quá trẻ khiến họ gặp khó khi phải đọ sức với những đối thủ nhiều kinh nghiệm.

Tuy vậy, đối đầu cùng một Saigon Heat chỉ mới ra quân trận đầu, họ sẽ có lợi thế về sự gắn kết giữa các cầu thủ và khả năng triển khai nhuần nhuyễn các chiến thuật được đưa ra.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:05 09/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục