17h00 ngày 09/09, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ: Thắng để thoát hiểm

08:47 Chủ nhật 09/09/2018

Việc giành chiến thắng trước một XSKT Cần Thơ đang mất động lực thi đấu sẽ giúp SHB Đà Nẵng giải quyết nhiều vấn đề, trong đó có bài toán trụ hạng.

Từng là một trong "Tứ đại gia" của V-League nhưng SHB Đà Nẵng đang có một mùa giải khó khăn nhất trong vòng 10 năm trở lại đây. Với thực lực như đội bóng sông Hàn, ít người sẽ nghĩ đến viễn cảnh thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương phải vất vả chạy đua trong cuộc chiến trụ hạng.

17h00 ngày 09/09, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ: Thắng để thoát hiểm - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng được dự đoán sẽ vượt qua XSKT Cần Thơ. Ảnh: Viết Định.

Sau 20 vòng đấu, hiện tại SHB Đà Nẵng đang xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng, cách XSKT Cần Thơ đúng 6 điểm. Nếu để thua đội bóng Tây Đô ở trận đấu chiều nay, viễn cảnh xuống hạng đối với thầy trò HLV Minh Phương hoàn toàn có thể xảy ra.

Đáng nói hơn ở 6 trận đấu còn lại, ngoại trừ XSKT Cần Thơ, SHB Đà Nẵng sẽ lần lượt chạm trán những đối thủ cực kỳ khó chịu như SLNA, Sanna Khánh Hòa BVN, Sài Gòn FC, Quảng Nam và Than Quảng Ninh. Vì vậy, việc giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Vũ Quang Bảo chiều nay chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý rất lớn cho đội bóng sông Hàn trong giai đoạn quyết định này.

Có một lợi thế không nhỏ cho đội chủ sân Hòa Xuân ở trận đấu chiều nay, XSKT Cần Thơ đang trải qua những ồn ào xung quanh chuyện lót tay của các cầu thủ. Điều đó khiến 16 cầu thủ đã đình công để phán đối BLĐ đội bóng Tây Đô, điều này chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý các học trò HLV Vũ Quang Bảo.

Tuy nhiên HLV Minh Phương không phải không có nỗi lo, ngoài 3 cầu thủ bị treo giò gồm Tiến Dụng, Ewonder và Lê Văn Hưng, SHB Đà Nẵng cũng không thể tung ra sân trung vệ Lâm Anh Quang, tiền vệ Võ Huy Toàn ở trận đấu này vì chấn thương.

17h00 ngày 09/09, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ: Thắng để thoát hiểm - Bóng Đá

Một chiến thắng sẽ giúp SHB Đà Nẵng rộng cửa trụ hạng.

Không có được sự phục vụ của bộ đôi trung vệ tốt nhất, Anh Quang và Ewonder, điều này chắc chắn sẽ khiến hàng thủ vốn mỏng manh của SHB Đà Nẵng bị đối phương khai thác rất nhiều. Vì thế HLV Minh Phương cần phải đưa ra những giải pháp hợp lý để hóa giải Wander Luiz.

SHB Đà Nẵng đã để thua những đội cuối bảng như Nam Định hay TP.HCM, nếu không thể vượt qua một XSKT Cần Thơ đang khủng hoảng, thầy trò HLV Minh Phương sẽ đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-1 XSKT Cần Thơ

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Nhật Tân, Đức Lễ, Văn Thắng, Văn Long, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, Yao Hermman, Đỗ Merlo, Đức Chinh.

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi, Tùng Quốc, Cao Cường, Hoàng Visai, Thành Lộc, Quang Tình, Đức Lộc, Tăng Tuấn, Hữu Thắng, Út Cường, Wander Luis.

Lịch thi đấu vòng 21:

17h00 ngày 09/09, SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ: Thắng để thoát hiểm - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 21 V-League 2018. 

Viết Định | 07:20 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục