17h00 ngày 09/06, XSKT Cần Thơ – Hà Nội FC: Khách không ngán chủ

08:37 Thứ sáu 09/06/2017

Dù phải làm khách trên sân Cần Thơ, thế nhưng Hà Nội FC không hề kém cạnh đối thủ, bởi với nguồn nhân sự mạnh mẽ chất lượng chuyên môn cao hơn.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC đang có đầy đủ binh hùng tướng mạnh khi hành quân đến Cần Thơ. Ảnh: Duy Anh.

Hành quân đến Tây Đô thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm mang một sứ mệnh cực kỳ lớn là phải thắng chủ nhà XSKT Cần Thơ để duy trì ngôi vô địch lượt đi V-League 2017. Không có quá nhiều sợ xáo trộn trong đội hình chính ở Hà Nội FC. Ngoài việc trở lại của những cái tên trong đội hình U20 Việt Nam như Minh Dĩ, Quang Hải và Văn Hậu, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có trong tay những con người tốt nhất như Thành Lương, Văn Quyết, Duy Mạnh, Ngọc Đức, Đức Huy, Trung Kiên,..

Trước trận đấu gặp XSKT Cần Thơ, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu tham vọng sẵn sàng đặt mục tiêu 3 điểm trước đội chủ nhà: “Hà Nội FC đã tập luyện trở lại trong thời gian vừa qua, chúng tôi đang có những cầu thủ tốt nhất trong tay, vậy nên ban huấn luyện và các cầu thủ Nội FC sẽ hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Cần Thơ để giữ nguyên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.” Ngoài trận đấu giữa XSKT Cần Thơ và Hà Nội FC, vào lúc 17h00 trên sân Thanh Hóa, CLB FLC Thanh Hóa sẽ có trận đấu bù với Than Quảng Ninh ở vòng 11 V-League 2017. Vậy nên, nếu Hà Nội FC xảy chân trước Cần Thơ chiều nay, rất có thể họ sẽ mất ngôi đầu vào tay FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Chủ nhà Cần Thơ đang cần một chiến thắng hơn bao giờ hết. Ảnh: Duy Anh.

Thực tế, nếu so sánh về lượng lượng và mục tiêu của Hà Nội FC và XSKT Cần thơ thì đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng XSKT Cần Thơ thiếu vắng hậu vệ Trần Tuấn Đạt do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Không có mục tiêu xưng vương như gã nhà giàu Hà Nội FC, thế nhưng Cần Thơ vấn đang cố gắng “chạy lũ”, bởi sau giai đoạn lượt đi họ chỉ có đúng 7 điểm, xếp trên Long An 2 điểm. Nếu không nỗ lực để tìm kiếm điểm trước Hà Nội FC sẽ là vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Vũ Quang Bảo khi giai đoạn 2 V-League trở lại.

Cần Thơ vừa gia cố thêm nhiều cầu thủ nội và ngoại binh chất lượng nhưng phải đến giai đoạn hai những cái tên này mới có thể góp mặt. Tinh thần của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đang lên rất cao, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Thêm vào đó, chiến thắng 2-0 trước Long An ở vòng 1/8 Cup QG 2017 cho thấy XSKT Cần Thơ đang rất khát khao để thay đổi vị trí của mình trên bảng xếp hạng mùa giải năm nay.

 Dự đoán: Hà Nội thắng 1-0.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 07:00 09/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục