17h00 ngày 08/10, FLC Thanh Hóa vs Sanna Khánh Hòa BVN: Trận cầu 6 điểm nhưng khó cho chủ nhà

07:36 Thứ hai 08/10/2018

TinTheThao.com.vnFLC Thanh Hóa sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà ở vòng 26 V-League 2018.

Cuộc đối đầu tranh vị trí Á quân giữa FLC Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa là một trong số những trận đấu tâm điểm của vòng 26 V-League 2018. Sau chiến thắng 2-1 trước CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất, FLC Thanh Hóa đã đánh bật Sanna Khánh Hòa BVN khỏi vị trí nhì bảng nhờ hơn hiệu số.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng trên sân Thống Nhất trước CLB TP.HCM giúp FLC Thanh Hóa tạm chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng V-League 2018.

Kết quả này càng khiến cuộc chiến tranh ngôi á quân V-League 2018 càng trở nên căng thẳng khi cả hai đội đều đang có được cùng số điểm 43 sau 25 trận đấu. Trong cuộc chiến tới đây, bên cạnh lợi thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh cũng đang sở hữu phong độ khá tốt với chuỗi 5 trận bất bại gồm 4 chiến thắng và một trận hòa.

Tuy nhiên, đội khách Sanna Khánh Hòa cũng không tỏ ra thua kém khi duy trì được mạch 6 trận bất bại trên sân khách. Trong 6 trận bất bại này, với đấu pháp phòng ngự- phản công, Sanna Khánh Hòa đã có đến 15 bàn thắng vào lưới các đội chủ nhà, chiếm gần một nửa trong tổng số 33 bàn thắng họ ghi được. Đây chắc chắn là một vấn đề FLC Thanh Hóa cần lưu ý.

Không những vậy, theo điều lệ ưu tiên phân chia thứ hạng theo thứ tự từ điểm số, thành tích đối đầu rồi mới đến hiệu số bàn thắng/thua của giải đấu càng khiến cho trận tranh ngôi Á quân trở nên quyết liệt hơn khi FLC Thanh Hóa đã để thua 1-3 trước Khánh Hòa ở lượt đi của mùa giải. Điều này buộc thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng phải giành chiến thắng để có thể đoạt ngôi Á quân trong khi Khánh Hòa chỉ cần một kết quả hòa.

Chưa kể, FLC Thanh Hóa sẽ đá trận lượt đi chung kết cúp Quốc gia với đội giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về giữa Bình Dương hoặc Hà Nội ít ngày sau trận đấu này.  Với lịch thi đấu như vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải có những toan tính để xoay “tour” lực lượng nhân sự nhằm bảo toàn thể lực.

 - Bóng Đá

 Khánh Hòa có thành tích trên sân khách rất ấn tượng. Ảnh: VPF.

Ở lượt trận tới đây, Sanna Khánh Hòa sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh do nhận đủ 3 thẻ vàng. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề quá lớn với HLV Võ Đình Tân khi đội chủ sân 19/8 Nha Trang đang đặt quyết tâm cán đích ở vị trí nhì bảng.

Dự đoán: FLC Thanh Hóa 3-2 Sanna Khánh Hòa

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Minh Tùng, Xuân Cường, Minh Tuấn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Rimario, Omar.

Sanna Khánh Hoà BVN: Ngọc Cường, Đình Nhơn, Chaher Zarour, Trọng Bình, Đình Lợi, Đình Khương, Tấn Tài, Trùm Tỉnh, Ti Phông, Youssouf Toure, Quốc Chí

Bạch Dương | 01:05 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục