17h00 ngày 07/03, SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam FC: Derby nóng bỏng

07:58 Thứ năm 07/03/2019

Đã quá hiểu về lối chơi lẫn con người của nhau nên SHB Đà Nẵng và Quảng Nam FC hứa hẹn sẽ cống hiến cho khán giả Quảng Đà một trận đấu rực lửa.

SHB Đà Nẵng và Quảng Nam có lẽ không còn quá xa lạ nhau, họ từng có mối thâm tình sâu sắc trong lịch sử khi trong chiến tích thăng hạng V-League có dấu ấn không nhỏ của những cầu thủ của đội bóng sông Hàn.

17h00 ngày 07/03, SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam FC: Derby nóng bỏng - Bóng Đá

 Derby xứ Quảng giữa SHB Đà Nẵng với Quảng Nam hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng. Ảnh: Viết Định.

Dù vậy sau khi góp mặt tại V-League, Quảng Nam FC luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu với đội bóng sông Hàn, nếu xét về thành tích đối đấu giữa hai đội tại V-League thì thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới là đội chiếm lợi thế hơn.

Trong 3 mùa giải gần nhất làm khách trước SHB Đà Nẵng, Quảng Nam đã giành đến hai chiến thắng. Đó đều là những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Quảng Nam FC cũng có khởi đầu thuận lợi trên sân Hòa Xuân với pha mở tỉ số do công Thanh Trung. Thế nhưng những sai lầm cá nhân của thủ môn Văn Cường khiến đội bóng xứ Quảng thua ngược 1-2. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của SHB Đà Nẵng trước đối thủ láng giềng này sau hai mùa giải liên tiếp ôm hận.

Tuy nhiên đó là chiến thắng dưới thời HLV Minh Phương, còn Huỳnh Đức vẫn chưa phá được dớp trước Quảng Nam FC. Vì vậy, người hâm mộ sông Hàn đang chờ xem nhà cầm quân này có làm được điều "đàn em" mình có được năm ngoái hay không.

Ở trận đấu chiều nay, sẽ không có sự thăm dò nào đến từ cả hai đội khi SHB Đà Nẵng lẫn Quảng Nam FC đều đã quá hiểu nhau, bởi trước khi mùa giải khởi tranh, cả hai có gần 10 trận giao hữu với nhau. Vì vậy, họ đã quá biết về nhau.

17h00 ngày 07/03, SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam FC: Derby nóng bỏng - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng từng nhận 2 thẻ đỏ trong trận đấu với Quảng Nam. Ảnh: Viết Định.

Sau trận thua B. Bình Dương, SHB Đà Nẵng đang rất quyết tâm sẽ giành một chiến thắng để lấy lại tinh thần trước khi bước vào quãng thời gian nghỉ ngơi nhằm nhường chỗ cho U23 Việt Nam.

Thế nhưng với việc chỉ có 1 điểm cho đến lúc này, đoàn quân HLV Hoàng Văn Phúc cũng không muốn mất điểm trước đối thủ ưa thích này. Một trận derby rực lửa đang chờ đợi người hâm mộ Quảng Đà phía trước.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-1 Quảng Nam FC

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Thanh Thịnh, Viết Phú, Văn Thắng, Nhật Tân, Việt Anh, Anh Tuấn, A Mít, Văn Long, Merlo, Đức Chinh.

Quảng Nam FC: Văn Cường, Viết Tú, Duy Khánh, Thiago, Anh Hùng, Hữu Phước, Huy Hùng, Thanh Trung, Quốc Chí, Davis, Claudecir.

Viết Định | 07:10 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục