17h00 ngày 06/10, Bình Dương vs SHB Đà Nẵng: Khát vọng cựu vương

10:05 Thứ sáu 06/10/2017

Cả SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương từng là ông lớn một thời của bóng đá Việt Nam, tuy thời thế đã thay đổi với cả hai, thế nhưng việc thất thủ 1-3 ở trận đấu lượt đi SHB Đà Nẵng sẽ gặp khó ở Gò Đậu chiều nay.

 - Bóng Đá

Chiến thắng 3-1 trên sân Hòa Xuân giúp B. Bình Dương có lợi thế trận đấu lượt về. 

Ở thời điểm này cơ hội để Bình Dương và SHB Đà Nẵng cạnh tranh ngôi vương với FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC và Quảng Nam FC ở V-League 2017 sẽ rất khó khăn, thậm chí là khả năng đó sẽ không còn. Vậy nên mục tiêu của họ sẽ là Cúp Quốc gia 2017 để cứu vớt cả mùa giải trắng tay.

Đánh mất lợi thế sân nhà ở trận đấu lượt đi, bởi SHB Đà Nẵng để thất thủ 1-3, nên khó khăn chắc chắn sẽ chồng chất khó khăn khi thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hành quân đến đất Thủ Dầu Một. Hiện tại, sau 20 vòng đấu của V-League, SHB Đà Nẵng đang xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, cách 10 điểm so với đội đứng đầu là FLC Thanh Hoá, nên rất khó để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức tạo được bất ngờ ở 6 vòng đấu cuối.

Thành tích yếu kém ấy đã ảnh hưởng không nhỏ đến SHB Đà Nẵng ở thời điểm này. Tầm ảnh hưởng của Đỗ Merlo ở đội bóng sông Hàn cực lớn, thế nhưng phong độ yếu kém của ngoại binh nhập tịch này trong thời gian gần đây khiến thành tích của SHB Đà Nẵng đi xuống.

 - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng sẽ có cuộc chiến tất tay với Bình Dương chiều nay. 

Dù ở thời điểm này SHB Đà Nẵng không có phong độ tốt, thế nhưng gặp lại “ông kẹ” Bình Dương, Huỳnh Đức sẽ quyết đấu với đội bóng đất Thủ ngay ở Gò Đậu chiều nay (06/10). Trận bán kết lượt về, cả chủ nhà Bình Dương lẫn đội khách SHB. Đà Nẵng đều có lực lượng tốt nhất trong cuộc đối đầu chiều nay.

Dù đội nhà đang chiếm lợi thế trong cuộc chiến trên sân Gò Đậu nhưng chắc chắn HLV Trần Bình vẫn có những toan tính kỹ lưỡng và tập trung cao độ khi đối đầu với SHB Đà Nẵng. Vì hơn ai hết chính HLV Trần Bình Sự biết chỉ cần 1 trận hòa Bình Dương sẽ giành vé vào chung kết. 

Đội hình dự kiến:

B.Bình Dương: Đức Cường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Xuân Thành, Văn Hà, Văn Vũ; Dugary, Tấn Tài; Anh Đức, Hoàng Max, Tiến Linh.

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng; Nhật Tân, Bùi Văn Long, Văn Thắng, Britez, Tiến Dụng; Thanh Hải; Phan Văn Long, Đỗ Merlo, Đức Chinh, Gramoz.

Dự đoán: 1 - 1

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 09:30 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục