17h00 ngày 06/03, Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa: Chiến thắng đầu tay?

07:58 Thứ tư 06/03/2019

Đều chưa có được chiến thắng nào ở hai lượt trận đầu tiên, Than Quảng Ninh lẫn Thanh Hóa rất muốn giành trọn 3 điểm trong trận này.

Than Quảng Ninh và Thanh Hóa đều đang khởi đầu mùa giải mới gống nhau khi mới chỉ có được 1 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Điều đó phần nào đã đánh giá đúng thực lực của họ ở thời điểm hiện tại.

17h00 ngày 06/03, Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa: Chiến thắng đầu tay? - Bóng Đá

 Quảng Ninh và Thanh Hóa đều đang rất khát thắng.

Nếu đội bóng đất Mỏ đang rơi vào tình cảnh khó khăn khi nhiều cầu thủ quan trọng đang bị chấn thương như Nguyên Sa, Thanh Hào thì Thanh Hóa lại cho thấy những khủng hoảng về chiều sâu lực lượng trầm trọng.

Tuy nhiên nhìn về lối chơi lúc này, Thanh Hóa đang cho thấy sự khởi sắc hơn so với đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng dù đội bóng xứ Thanh mới để thua Viettel tỉ số 1-3 tại vòng đấu trước.

Vấn đề của Than Quảng Ninh lúc này chính là ngoại binh, việc những "ông Tây" không đạt yêu cầu khiến đội bóng đất Mỏ không giải quyết được bài toán tấn công cần thiết. Vì vậy ngay sau trạn hòa trước SLNA, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định gọi lại tiền đạo Dyachenko.

Với hai mùa thi đấu cùng đội bóng đất Mỏ, chuyên môn của Dyachenko đã được kiểm chứng. Thế nên, dù đã bước sang tuổi 36 nhưng anh vẫn được trao niềm tin. Tiền đạo người Mỹ gốc Nga này sẽ xuất phát ngay từ đầu ở cuộc tiếp đón Thanh Hóa chiều nay.

Có Dyachenko trên hàng công, những phương ấn triển khai bóng của Than Quảng Ninh trở nên đơn giản hơn. Dễ dàng dự đoán rằng, HLV Phan Thanh Hùng sẽ cho học sử dụng nhiều pha tạt bóng đến từ hai biên do Quách Tân và Xuân Tú đảm nhiệm vào trong để tận dụng chiều cao của cầu thủ này.

17h00 ngày 06/03, Than Quảng Ninh vs Thanh Hóa: Chiến thắng đầu tay? - Bóng Đá

 Dyachenko sẽ giải quyết bài toán trên hàng công Than Quảng Ninh.

Đó là phương án có thể gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào, đặc biệt là với hàng thủ toàn nội binh của Thanh Hóa. Vì thế, HLV Nguyễn Đức Thắng phải có những phương án khắc chế nếu như không muốn nhận thêm thất bại thứ hai liên tiếp.

Dự đoán: Than Quảng Ninh 1-0 Thanh Hóa

Đội hình dự kiến: 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Huy Cường, Lastro Neven, Hoa Hùng, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Quách Tân, Yao Kousasi, Dyachenko.

Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Văn Long, Văn Đại, Minh Tùng, Văn Nam, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Thắng, Trọng Hùng, Monday Samuel , Rimario.

Tịnh Đế | 07:10 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục