17h00 ngày 05/09, SLNA vs FLC Thanh Hóa: Xứ Nghệ vào chung kết

09:27 Thứ tư 05/09/2018

Có được lợi thế ở lượt đi với tỉ số 3-2 cùng một phong độ rất cao, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng được dự đoán sẽ dễ dàng giành vé vào chơi chung kết.

Sau hơn 1 tháng nhường chỗ cho U23 Việt Nam, đấu trường quốc nội sẽ trở lại với trận bán kết lượt về giữa SLNA và FLC Thanh Hóa. Tại lượt đi, đội bóng xứ Nghệ là đội đã tạo ra được lợi thế với chiến thắng 3-2 ngay trên sân Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Để thua với tỉ số 2-3 ở lượt đi khiến FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn.

Ở trận lượt về này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đang rất quyết tâm để “đảo ngược thế cờ”, nhưng việc đó là không hề dễ dàng bởi đây là thời điểm SLNA đang có lực lượng đầy đủ nhất cùng phong độ rất cao.

Quyết tâm giành vé vào chung kết đã được BLĐ đội bóng xứ Nghệ thể hiện rất rõ khi họ yêu cầu bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh phải ngay lập tức hội quân cùng đội bóng để chuẩn bị cho trận đấu này.

Có một lý do càng khiến SLNA quyết tâm giành chiến thắng hơn đó là việc họ đang là ĐKVĐ tại đấu trường Cúp Quốc gia, đội bóng xứ Nghệ không muốn để tụt mất danh hiệu này khi trước mắt thầy trò Đức Thắng chỉ còn 3 trận đấu nữa.

 - Bóng Đá

 Không dễ để FLC Thanh Hóa đánh bại SLNA lúc này.

Trong khi đó, trong một mùa giải có thể nói là đáng thất vọng khi giấc mộng xưng vương tại đấu trường V-League coi như đã không thể trở thành hiện thực, thì chức vô địch tại Cúp Quốc gia được coi sẽ là “cứu cánh” cho đội bóng xứ Thanh. Tuy nhiên, việc để hiện thực hóa điều này quả thật không hề dễ dàng khi họ đã bị dẫn ở lượt đi.

Ngoài ra, việc 1 tuần phải thi đấu è trận cũng buộc BHL hai bên phải tính toán rất kỹ về lực lượng. Vì lúc này trên bảng xếp hạng V-League, họ cũng còn nguyên cơ hội tranh chấp huy chương vào cuối mùa này.

Hai đội đều có riêng cho mình những mục tiêu để phấn đấu, nhưng việc FLC Thanh Hóa có thể đánh bại được một SLNA đang có phong độ cao trong thời gian gần đây ngay trên sân Vinh sẽ rất khó khăn.

Dự đoán: SLNA 2-1 FLC Thanh Hóa

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Văn Đức, Xuân Toàn, Olaha, Lynch.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Văn Đại, Xuân Hưng, Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Văn Bình, Trọng Hoàng, Đình Tùng, Pape Omar, Rimario.

Kết quả và lịch thi đấu lượt về:

 - Bóng Đá

 

Viết Định | 08:30 05/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục