17h00 ngày 01/10, Quảng Nam FC vs B.Bình Dương: Không dễ cho chủ nhà

08:21 Chủ nhật 01/10/2017

Việc FLC Thanh Hóa để Hải Phòng cầm chân ngay trên sân nhà ở lượt đấu sớm, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ chính thức vượt qua đội bóng xứ Thanh nếu như đánh bại B. Bình Dương khoảng cách 3 bàn chiều nay, nhưng xem ra đây là nhiệm vụ không hề đơn giản đối với chủ nhà.

Chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trước Hải Phòng ở trận đấu sớm chiều qua, FLC Thanh Hóa đang cho thấy sự hụt hơi của mình trong những vòng đấu cuối cùng, qua đó mở ra cơ hội vô địch cho các đội bóng bám đuổi phía sau.

Trong đó, Quảng Nam FC đang là đối thủ đáng gờm nhất của đội bóng xứ Thanh, bởi họ đang cho thấy một phong độ ấn tượng ở V-League khi toàn thắng ở cả 3 trận gần đây, qua đó đã thu hẹp đáng kể về khoảng cách điểm với FLC Thanh Hóa.

 - Bóng Đá

 Claudecir và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn trước B. Bình Dương chiều nay.

Hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chỉ thua đoàn quân Petrovic đúng 3 điểm, tức là một trận thắng, nhưng về thành tích đối đầu thì Quảng Nam FC vượt trội hơn khi thắng 1 hòa 1 ở mùa giải năm nay. Điều đó đồng nghĩa rằng, nếu như đánh bại B. Bình Dương với khoảng cách 3 bàn thì đội bóng xứ Quảng sẽ chính thức lên ngôi đầu.

Nhưng xem ra trận đấu chiều nay sẽ là thử thách thật sự đối với chủ sân Tam Kỳ, bởi B. Bình Dương cũng đang có phong độ tốt không kém. Hơn nữa, việc họ vừa đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 3-1 ngay trên sân Hòa Xuân sẽ khiến thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải dè chừng rất nhiều

Khó khăn hơn cho Quảng Nam FC là chiều nay họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ cực kỳ quan trọng là Phan Thanh Hưng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Với việc vắng mặt Hưng “vịt” nhiều khả năng tướng Phúc sẽ sử dụng Hữu Phước và Huy Hùng để tăng cường khả năng tranh chấp ở tuyến giữa.

 - Bóng Đá

 Vắng Thanh Hưng, trách nhiệm của Huy Hùng ở tuyến giữa rất nặng nề. Ảnh: Đình Viên.

Trong khi đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự không gặp mất mát nào đáng kể, họ vẫn sẽ có được sự phục vụ của các cầu thủ giảu kinh nghiệm như Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành… để kết hợp với Tiến Linh tạo thành bộ khung ưng ý nhất cho B. Bình Dương chiều nay.

Quảng Nam FC đang khát thắng, nhưng xem ra họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh chiếm ngôi đầu.

Dự đoán: Quảng Nam FC 1-1 B. Bình Dương

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago, Ngọc Nguyên, Văn Phong, Hữu Phước, Huy Hùng, Thanh Trung, Đình Thắng, Minh Tuấn, Claudecir.

B. Bình Dương: Đức Cường, Văn Vũ, Xuân Luân, Michal Nguyễn, Xuân Thành, Tấn Tài, Dugary, Tiến Linh, Anh Đức, Hoàng Max, Diogo.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:30 01/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục