17h00 ngày 01/07, Quảng Nam FC - HAGL: Ai thay thế Công Phượng?

10:21 Chủ nhật 01/07/2018 | 1

HAGL đang có phong độ tốt sau hai trận toàn thắng gần đây, tuy nhiên việc thiếu vắng Công Phượng trên hàng công sẽ là khó khăn không nhỏ khi đội bóng phố núi đối đầy với Quảng Nam FC trên sân Tam Kỳ.

Thầy trò HLV Dương Minh Ninh đang rất tự tin dù phải làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam FC. Bởi hai trận đấu gần đây nhất HAGL đều có được chiến thắng thuyết phục, đánh bại Than Quảng Ninh 4-0 ở vòng đấu 16, như bước đệm để các chàng trai phố núi hành quân xuống Tam Kỳ.

17h00 ngày 01/07, Quảng Nam FC - HAGL:  - Bóng Đá

Thiếu vắng Công Phượng trên hàng công HAGL sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Đình Viên. 

Về lực lượng của đội khách HAGL, họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng do án phạt, bên cạnh đó hậu vệ Văn Hạnh cũng đang thụ án treo giò nên chưa thể ra sân. Dù gặp khó khăn về mặt con người, thế nhưng ban huấn luyện đội bóng phố núi vẫn rất tự tin, bởi trong đội hình của họ Văn Toàn, Minh Vương, Việt Hưng,..vẫn là những cái tên có thể tỏa sáng bất kỳ lúc nào.

Ở thời điểm hiện tại Quảng Nam FC đang không có phong độ tốt, 3 trận đấu gần đây nhất họ toàn hòa và thua. Sau vòng đấu 16, tiền đạo Hà Minh Tuấn gặp chấn thương khi va chạm với Duy Mạnh (Hà Nội FC) khả năng vào sân của tiền đạo này vẫn chưa thật sự rõ ràng.  

Lúc này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang rất cần có một chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Hiện tại nhà ĐKVĐ Quảng Nam FC xếp vị trí thứ 7, đứng ngay trên họ vị trí thứ 6 là HAGL. Vậy nên, mục tiêu 3 điểm là điều rất rõ ràng mà đội bóng chủ sân Tam Kỳ đặt ra. Ở trận đấu lượt đi, HAGL dù đã hai lần vươn lên dẫn điểm, tuy nhiên khép lại 90 phút thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc giành chiến thắng nghẹt thở 3-2. Đội bóng phố núi quyết tâm đòi món nợ đã vay ở lượt đi nhưng sẽ khó cho HAGL vì Quảng Nam FC được thi đấu trên sân nhà Tam Kỳ. 

Dự đoán: Quảng Nam FC thắng 1-0

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam: Văn Cường; Văn Học, Papel, Văn Hà, Tấn Sinh, Thanh Trung, Hữu Phước, Đình Thắng, Huy Hùng, Văn Thạnh, Quang Huy.
HAGL: Văn Tiến; Văn Sơn, Anh Tài, Hồng Duy, A Sân, A Hoàng, Minh Vương, Việt Hưng, Xuân Trường, Văn Toàn, Osmar.

 - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 17 V-League 2018.

 - Bóng Đá

Bảng xếp hạng trước vòng 17 V-league 2018.

Phương Nam | 09:10 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục