17h ngày 26/2, SLNA vs SHB Đà Nẵng: Khó cho chủ nhà

07:49 Chủ nhật 26/02/2017

Sau hai thất bại liên tiếp, SLNA đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi đã tụt xuống vị trí 12 và chỉ cách đội “cầm đèn đỏ” đúng duy nhất 1 điểm.

Trận thua mới đây trên sân Cẩm Phả trước Than Quảng Ninh với tỉ số 1-2 khiến cho tinh thần của các cầu thủ SLNA trở nên nặng nề, đội bóng xứ Nghệ đang khởi đầu mùa giải mới một cách cực kỳ thất vọng khi chỉ mới có đúng 1 trận thắng, chính điều đó đã lấy đi không ít niềm tin của người hâm mộ đội bóng này.

 - Bóng Đá

Thiếu vắng Ngọc Hải sẽ khiến cho SLNA gặp nhiều khó khăn.

Trong khi ngoại binh Olaha vẫn chưa thể hiện được nhiều để cùng Henry gánh vác hàng công của SLNA thì hàng thủ lại gặp quá nhiều vấn đề, những bàn thua ngớ ngẩn liên tục xuất hiện sau những sai lầm cá nhân khiến cho HLV Nguyễn Đức Thắng không ít lần đau đầu. Để thủng lưới 14 lần sau 6 trận, đội bóng xứ Nghệ đang là đội có bàn thua nhiều thứ ba tính tới thời điểm này, chỉ ít hơn hai đội đang “đội sổ” là Long An và XSKT Cần Thơ với 16 lần.

Ở vòng 7, họ phải tiếp đón đội bóng không hề dễ chịu chút nào đó chính là SHB Đà Nẵng, dù chưa thể có được chiến thắng ở hai trận gần đây, nhưng một điểm có được trước những đối thủ mạnh như Hà Nội FC hay FLC Thanh Hóa cũng đã khiến HLV Lê Huỳnh Đức hài lòng trong bối cảnh thiếu chân sút chủ lực Gaston Merlo.

Không có được “hung thần” người Argentina trong đội hình, thuyền trưởng đội bóng này đã chủ động điều chỉnh lối chơi từ tấn công áp đặt sang phòng ngự chặt và phản công  nhanh. Có thể nói, chiến thuật đó đang tỏ ra hiệu quả ít nhất là cho đến lúc này.

 - Bóng Đá

Eydison (áo cam) đang cần một bàn thắng để giải tỏa tâm lý. Ảnh: Viết Định.

Trong trận đấu chiều nay, đội chủ nhà SLNA sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi Ngọc Hải, Thế Nhật bị treo giò, Mạnh Hùng và Đình Hoàng chấn thương, khiến khó càng thêm khó. Trong khi đó, đội khách ngoại trừ những cầu thủ không thể thi đấu từ đầu mùa như Merlo, Huy Toàn và Hoàng Quãng thì còn lại, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu này.

Dù được thi đấu trên sân Vinh, nhưng cơ hội để SLNA giành trọn 3 điểm là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Cho nên, một kết quả hòa sẽ là hợp lý hơn cho cả hai đội trong trận đấu chiều nay.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến:

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Minh Đức, Ngọc Toàn, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Phi Sơn, Olaha, Henry.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Đức Lễ, Britez, Nhật Tân, Minh Tâm, Anh Tuấn, Thanh Hải, Vũ Phong, Eydison, Đức Chinh.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 07:00 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục